Monday, July 2, 2018

Chúc mừng

Đã khá lâu không ghé vô thăm nhà anh chị , cũng bởi tại vì không nhớ password .  Anh set nó sao thì để vậy , đố ai mà nhớ cho đuợc ,  lỗi tại mình mọi đàng vì mình hông chịu nhớ

Thấy anh quảng cáo vô xem hình Thi , Thi ơi Thi , Thi có biết, biết không Thi ,  làm tôi cũng rụch rich đi tìm psswrd .   Tìm hoài mà hổng thấy đâu , nó phải chắc chắn nằm trong folder  "Net Friends" .   Tìm từ trên xuống dưới , từ dưới lên trên , mà không tìm đuợc chữ Vân hay Mây gì đó , thiệt khổ ghê nơi 😊

Thấy một tên lạ lạ NMLTK , mà mình chẳng biết là ai , thôi thì mình mở thư xem thử .  Hoá ra là người Nam 😊

Mất 3 phút vặn khoá mới vô đuợc nhà .  Xem đuợc hình bé 👶 bụ bẫm , mới 1 tháng tuổi mà xinh ơi là xinh .  Mình muốn để lại vài giòng , nhưng tay lại không muốn gây tiếng động, thôi thì mình nhẹ buớc đi ra.

Dì Vi chúc baby của Thi mau ăn chóng lớn , thông minh, tài giỏi hơn người . 

p.s:
Thi à , mình xin lỗi Thi về chuyện Accept Friend on Phây (chữ mình học ở bài văn thật tếu nọ)
Mình là người không ưa Phây ,  chẳng hiểu tại sao khi có blog trên google là nó tự động dính  Phây .  Mình chẳng có "làm ăn" gì trên đó , nên khi thấy Thi gửi như vậy, mình lơ luôn, bởi nơi ấy không có gì .  Phần chính là ở blog noralangdu .  Cám ơn Thi đã xem Vi là bạn trong thời gian qua .  Chúc gia đình Thi đầm ấm hạnh phúc và nhiều may mắn 👪

No comments:

Post a Comment