Wednesday, July 25, 2018

Longwood Gardens - Muôn sắc hoa

Longwood Gardens là vườn hoa rất đẹp và rộng hơn 220 hecta . Vườn hoa này được dân bầu chọn là "The Best Gardens In The United States" . Vườn hoa này người ta ví nó ngang hoặc hơn vườn địa đàng Versailles của Pháp

Tôi chỉ chụp vài cánh hoa cho vui thôi, vì hôm ấy tôi đi dạo thăm hoa mà trời mưa tầm tã từ sáng đến khuya . Tôi rời Longwood Gardens vào lúc 11:45 khuya .  😊











Ngày tôi đến thăm Longwood Gardens, trời mưa tầm tã .



Trời hoàng hôn


Bên trong đang lên đèn . Những căn phòng này ngày xưa là nơi Ông Du Pont tiếp khách quý , chính khách Hoa Kỳ cùng ngoại quốc , và cũng là nơi Ông tiếp đón các thương gia tiếng tăm trên thế giới . Ngoài ra ông còn tổ chức những "lễ hội" lớn để mời khách tới vui chơi, nhảy múa . Ngày nay , chỉ còn hoa và hoa



Dân Amish ở gần vùng này




Buớc sang phòng cây gai , Longwood Gardens sưu tầm thật nhiều , tôi chụp một vài tấm cho vui :)

Thân gai mà hoa lại giống hoa sứ nhà ... nàng :)








Hoa nở về đêm , khách thưởng ngoạn ban ngày thì miễn ngắm 😊

Mời xem thêm =>
Gia phả họ Du Pont tại Hoa Kỳ hơn 200 năm về truớc
Pierre Samuel du Pont và Longwood Gardens (phần1)
Pierre Samuel du Pont và Longwood Gardens (phần2)
Longwood Gardens - hồ phun nuớc nơi rất giống của cung điện Versaille ở Pháp
Longwood Gardens: Bonsai
Longwood Gardens - Orchids - Vườn hoa lan
Longwood Gardens: Hồ hoa Water-Platter có những chiếc lá to như cái nong

No comments:

Post a Comment