Sunday, July 31, 2022

Thế giới đảo ngược ...

Mời Quý khách xem






Mình nghe người ta đồn đoán tin này từ năm ngoái, nhưng nay chắc là sự thật đang đến gần... Mình tin clip trên đây là vì...

Bạn hãy nhìn những gì xảy ra trong hai năm qua và hiện tại là khan hiếm thực phẩm. Giới nông nghiệp điêu đứng vì họ bị ép buộc không được trồng trọt chăn nuôi và bị ép bán nông trại cho những giới trọc phú trong nước Mỹ cũng như nước ngoài. Nói chung họ bắt dân phải trải qua nạn đói...

Kiểu điều hành như trên ta có thấy qua ở Việt Nam từ những năm 54 khi Pháp Nhật giao miền Bắc cho HCM để thực hiện tà sách quốc doanh và ép những người theo cộng sản phải sống trong những căn hộ khiêm tốn vài mét vuông, chỉ một chiếc chõng tre, căng miếng nilon treo cho kín đáo chút, bên ngoài là bàn tiếp khách... Và sau này 75 cả nước Việt Nam bị đưa vào quốc doanh, tem phiếu, ngay cả tôn giáo cũng thuộc quốc doanh. Có phải chăng những đầu sỏ nước ngoài dùng Việt Nam là nơi thí điểm trong 50 năm qua, họ đã thành công vượt bực. Và nay là lúc để "họ" áp dụng chiêu bài một thế giới đại đồng, một tôn giáo đại đồng hay nói cách khác quốc tế doanh dưới một nhóm người gọi là đại diện tại liên hợp quốc.

Bạn có biết người chi tiền xây cất tòa nhà liên hợp quốc tại niu dọt là ai không? Hì hì, là ông già trọc phú rốc kờ pheo lờ, ông này là một trong những người thi hành sách lược thế giới đại đồng...

Xin quay lại chiện tôn giáo đại đồng hay nói nôm na là quốc tế giáo không có sự phân chia làm mình sực nhớ cách đây hai năm có ông kia là người xây dựng Thiên Long Sơn tại San Jose, ổng có nói là:

Sau này loài người chỉ có 1 tôn giáo. Có vài người hỏi ổng: Bộ, ông nói thiệt đó hả?

Ổng: Đúng vậy. Vì tôi cầu "cơ" được người cõi trên nhập và nói cho tôi nghe điều đó.

Sau đó ông có mang ra một chiếc chuỗi với mặt chữ thập phía trên, dưới chữ thập được nối vào một cái bầu dạng trái tim bị đặt ngược. Mình nhìn mặt của chiếc chuỗi nhắc nhớ mình đã thấy qua trong những vật cổ ở Ai Cập từ mấy ngàn năm về trước... Mình nghĩ vu vơ, sao lạ quá nhỉ, nhưng mình vẫn không tin ông nửa thầy nửa thợ đó của Chùa Thiên Long Sơn đó ... 
Nora sẽ tìm clip đó, đưa vô sau


Trên ngực áo của là hình tượng của tôn giáo đại đồng mà ông Ngô Tuấn Kiệt đã giới thiệu đến những ai đến chùa hay trên kênh youtube của ông


Một năm trở lại đây có rất nhiều người nhắc đến tôn giáo đại đồng ở những twitters và nhất là những người giấu mặt như cu thì họ cũng đều nói như vậy...


Thôi thì, Đấng Tối Cao của ai nấy thờ, hồn ai nấy giữ, nồi ai nấy lo, bụng ai nấy biết.

Ông soi kính lúp ít khi nói trật bao giờ ... "tất cả đều bị đảo ngược"





No comments:

Post a Comment