Thursday, March 18, 2021

Ước gì mình trúng số độc đắc


Mấy hôm nay mình ngắm căn nhà này hoài, thích ơi là thích nhưng mình hông có tiền. Anh có hông, cho em xin vài bao để em mua.

Căn nhà có vẻ rất Âu, vừa cổ kính, vừa tân thời và lịch lãm, có bốn phòng ngủ vừa đủ cho mình. Uhm, nhưng nếu mình mua được căn nhà này, sơ sơ chỉ có $2 triệu và tiền thuế mỗi năm $60 ngàn, mình hông có bạn thì lấy ai để khoe đây nhỉ 😊 😊.

Căn nhà của mình hiện giờ cũng là 4 phòng ngủ, nằm bên giòng suối, nhưng nhà mình chỉ có chút xíu mà thôi khoảng 2800 ft vuông living space, mình dọn dẹp cho ngăn nắp sạch sẽ cũng mệt đừ rồi

Tính của mình như một người già hoài cổ, thích giữ lại những giá trị cổ xưa. Nhìn lại túi tiền của mình, hì hì, chỉ mơ thôi, không thể với tới người xưa vật cổ được đâu...

Mơ thì mơ, yêu thì yêu, thích thì ta cứ việc thích, xin lưu lại những tấm ảnh đẹp để ước vọng về sau 😊.

Dạo này mình có rất ít thời gian để vô forum tán dóc với bạn, Sau vụ bầu cử, tâm tư mình nặng trĩu mãi đến bây giờ, nhìn cảnh xã hội sa đọa, mình chán quá. Ngày xưa mình chán mình còn xem ti vi, nhưng nay mình đã không xem tivi ngay sau ngày bầu cử, xem chi cái lũ đốn mạt làm mình bực thêm. Ở forum, nhìn những con người vô tri vô giác với thời thế xã hội với cách nói năng của họ, tự dưng tôi thấy họ như những con gia súc được vỗ béo và chờ ngày được xẻ thịt. Âu cũng là thời thế đã tạo ra những con người với tính cách như vậy.

Thở dài ...






Phòng ngủ







Nhìn ra hồ từ tầng 1





Nhìn ra hồ từ tầng 2
















Nhà bếp tầng 1



Nhà bếp tầng 2


Hũ nổi




Phòng giặt giũ

Bến thuyền


Bản Thiết kế kiến trúc







4 comments:

  1. Vi khỏe hẳn chưa?
    Anh hy vọng như vậy.

    Nhà đẹp quá. V có tâm hồn hoài cổ, anh lại thích nhà tân thời nhiều kính sáng sủa để ... trồng cây trong nhà ;-)

    Anh chúc V luôn khỏe và tâm thân an lành.

    ReplyDelete
  2. Dạ V khoẻ rồi Anh. Khi nào rảnh V post hình gửi Anh xem :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vi khỏe là anh mừng lắm. Cám ơn Chúa Phật.

      Delete
  3. Yes...It is very nice house, to me it's not home,

    ReplyDelete