Saturday, May 15, 2021

Bán nước, phản quốc, giết dân. Những tội ác này sẽ lưu mãi trong sử sách

Hai tháng nay mình nghe người ta đồn ông Phao sẽ bị phản... Ai phản thì bạn mình hãy chờ xem...

Hôm tuần rồi Thượng viện kêu 4 ông bà quyền uy bắt dân cả thế giới tiêm thuốc ngừa cô vịt để cho các người làm thí nghiệm... giảm dân số.

Hỏi ông Phao: Cho tôi biết hiện tại trong n..Ị h thì có được bao nhiều người đã được tiêm ? Phao trả lời: uhmmm, tôi không chắc lắm nhưng có lẽ 50%.

Hỏi ông Phai dờ: "dạ, cũng sêm sêm với Phao thôi"

Hỏi bà Xi vi xi, bà trả lời vòng vòng, rồi chốt một câu "dạ, tôi không biết"

Và hôm nay ở Occupational Safety and Health Administration (OSHA) viết một câu chắc như đinh đóng cột, rằng thì là "Nếu công ty bạn bắt buộc công nhân viên tiêm thuốc cô vịt , và nếu họ có bị phản ứng, chết, bại liệt bại não, giựt kinh phong như chó điên... thì chính quyền chúng tôi sẽ không chịu hoàn toàn trách nhiệm theo điều 29CFR1904.6  và  29CFR1904.7  đã định trong OSHA.  





Với những câu trả lời trên như vậy là sao? Xin thưa, thì mấy hãng xưởng công ty sẽ bị kiện. Nhưng suy cho cùng, dân có kiện được hay không khi ván đã đóng... hòm rồi?

Xin quay lại chuyện ông Phao, nghe đâu ông đã bán nhà tại thủ đô và tính chuồn sang châu Âu để tránh sự bắt bớ và không chừng còn bị xử tử .

Mình có tìm xem nhà của ông Phao ở thủ đô, mới trông qua thì nó không có gì đặc biệt .  Ông bán với giáá hơn 2 triệu 6 trăm 50 ngàn. Gửi bạn xem vài tấm ảnh của nhà ông Phao, kẻ giết người mà được lũ phản quốc phong là thánh, bọn chúng nhất định sẽ phải đền tội















6 Phòng ngủ




6 Phòng tắm






















No comments:

Post a Comment