Tuesday, September 21, 2021

Chích ngừa cúm I=l.u. .2.0.2.1.

Cuối tuần rồi Mạ gọi kể chuyện xưa, rồi tự dưng Mạ sang chuyện bác Thân. Bác trai là bạn thân của Ba từ lúc nhỏ cho đến trường y, rồi phục vụ quân đội, rồi bỏ nước, rồi bắt đầu gầy dựng lại từ đôi bàn tay trắng, rồi con cái nên người, rồi về hưu. Ba và bác có chuyện gì cũng chia sẻ. Ngày nào không gọi nhau thì ngày đó có vấn đề.

Mạ kể chuyện bác Thân gọi Ba than phiền, "tôi lâu nay mạnh khỏe, tự dưng tôi đi chích ngừa cúm I=l.u. bây giờ tôi tiểu ra máu, tôi tiêm ngừa hàng năm đâu có bị gì, sao tự dưng năm nay lạ quá."

Tôi liền trả lời, con nghe người ta đồn lâu rồi, "thuốc ngừa cúm" năm nay tụi nó pha cô vịt vô, chắc có lẽ vậy mà bác Thân bị tiểu ra máu chăng.

Cầu mong cho Bác mau khỏe lại, tuổi của Ba bây giờ chỉ còn đôi ba người bạn chia sẻ tâm tình với nhau mà thôi, còn tất cả họ đã về bên kia thế giới. Tôi buồn lắm mỗi khi nghe Mạ nói ông kia bà nọ đi rồi, là tôi nghĩ xa xôi, lòng chùng xuống, chỉ cầu xin Trời Phật độ trì sức khỏe bình an cho Ba Mạ . 

Tôi vừa mới dạo tiệm thuốc, hóa ra Sờ tu đã chính thức thông báo rồi. Thảo nào bác bị...




Có khi nào bạn đi gặp bác sĩ, sau đó họ đưa cho bạn một loại thuốc mới miễn phí.  Họ dặn bạn "uống xong thì nhớ báo cáo kết quả cho bác sĩ biết đặng sẽ cho toa chi'nh thức luôn." 

Mình gửi bạn một website, bạn có thể bỏ tên bất cứ bác sĩ nào ở Hoa Kỳ, website sẽ cho bạn biết bác sĩ đó đã và đang nhận bao nhiêu tiền từ những công ty "dược phẩm" để thử nghiệm trên người của bạn.

Nếu kết quả ra tên bác sĩ đó không nhận tiền, thì vị đó chính là lương y từ mẫu của bạn, nếu ngược lại thì bạn nên để ý.

Here is the website  👉 https://openpaymentsdata.cms.gov/ 👈



No comments:

Post a Comment