Thursday, November 24, 2022

Đ dân chủ của Mỹ: "Thối từ bên trong thối ra"

Êl0n tìm thấy vụ này trong chuồng chim dưới thời lão râu xồm. Hôm trước mình có nói vu vơ chữ "w0k3" này rồi, là cái đám rừng rú đang nắm quyền sinh sát xã hội, cảnh này y chang bên Việt Nam sau một chín bảy nhăm  😊

Đọc được lời viết của Anh ... nước Mỹ bây giờ thối từ bên trong thối ra... Rất đúng Anh ạ, họ mang mặt nạ dân chủ để đánh lừa dân nghèo dân lao động rất lâu rất lâu rồi, nhưng hồi đó cho đến thời ông 3, hầu hết ít ai thấy ai ngửi mùi thối nồng nặc của căn bệnh ung thư từ trung ương phát ra Anh ạ. Mãi cho tới thời TTT, Ông vạch mặt chỉ tên lũ tham nhũng, bán nước thì dân Mỹ mới bắt đầu tỉnh ngộ và lần lượt là dân trên thế giới cũng đang thức dậy mà đi tranh đấu cho tự do loài người. Thế mà cũng còn có rất nhiều người Việt vẫn còn ngủ mê man tàn tịch, có kẻ bảo... chỉ toàn là luận điệu xuyên tạc chế độ..., có kẻ bảo... tui thấy chiện chỉ bình thường thôi làm gì có đói khổ..., có kẻ bảo... người ta mất tự do thì mình có tự do để làm gì..., có kẻ bảo... họ chết mình chết họ sống mình sống, hơi đâu mà lo bò trắng răng...

Hmmmm, có quá muộn rồi chăng? Lũ quỷ đã âm thầm thực hiện kế hoạch nhuộm đỏ thế giới trong 100 năm dưới một cái tên khác trật tự thế giới mới xem ra... ít nhất 1/2 dân Mỹ vẫn tiếp tục who cares, và còn hơn thế nữa từ dân Việt
. Thôi thì mình chỉ nói chỉ viết vu vơ cho gió cho mây nghe mà thôi ! Sighhhh...



mình đồng ý với Êl0n 100% luôn

No comments:

Post a Comment