Wednesday, May 15, 2019

Quán phở Hala ở Springvale, Úc

Lần đầu tiên trong đời, tôi mới biết Phở mà cũng có Halal. Tôi cứ tưởng người Hồi Giáo(Muslim hay Islam) họ không ăn thịt bò, thịt heo thì làm gì họ biết đến Phở .

Nhắc đến chuyện phở, chỉ trong vòng một tuần tôi đi chợ Đại Hàn, thấy người ta quảng cáo Phở Ăn Liền(Instant Phở gói). Lạ ơi là lạ

Hôm nay 5/15 tôi ghé Costco, lại thấy người ta quảng cáo Instant Phở tô . Tôi thấy người Mỹ trắng xúm lại húp thử , khen "ngon quá ngon quá", rồi mỗi bà rinh 3 hộp , chắc có lẽ mỗi hộp là 4 tô nhỏ. Tôi chẳng màng xem kỹ hộp phở ăn liền ra sao, chỉ thoáng thấy lờ mờ hình như là có chữ tàu trên đó. Để hôm nào tôi ghé lại xem thử có phải là Made In China không? Nếu quả đúng vậy thì người Việt mình chậm chân quá, như nhãn hiệu nước mắm Việt Hương 3 cua, 2 cua, và mực, đâu phải là mắm Việt Nam chính hiệu đâu

No comments:

Post a Comment