Wednesday, September 23, 2020

The Jimmy Show: Đạo diễn Đỗ Tiến Đức


2 comments:

  1. Xin giới thiệu một bài viết về ca sĩ "cuồng Trump" là ca sĩ Ngọc Anh

    Bản lĩnh của một nghệ sĩ ...
    ***
    Tôi sinh hoạt trong làng báo chí chắc cũng hơn thập niên. Tôi sinh hoạt trong giới văn nghệ show biz chắc cùng ngần thời gian ấy.

    Thiên hạ đánh giá giới nghệ sĩ: Cao có, trung có, và thấp cũng có. Tôi né chuyện judge người khác vì nghĩ mình có toàn bích hơn ai đâu... Nhưng dĩ nhiên trong đầu tôi biết hết, ai sao sao!

    Có một điều tôi thông cảm là nếu bạn có business, bạn là người của đám đông, bạn chuộng sự yên bình, bạn hơi ba phải... Thì bạn sẽ chọn "đứng giữa" cho an toàn.

    Từ lâu tôi chú ý và khá nể một người. Ngọc Anh! Cô là ca sĩ nổi tiếng, một A listers và có lượng fans "khủng". Tôi đã có dịp mời cô tham dự trong một show của Sống Entertainment cách đây 3 năm.

    Trong cuộc tranh cử tổng thống năm nay, có lẽ đây là sự kiện sẽ đi vào lịch sử Hoa Kỳ vì tính chất khốc liệt, thủ đoạn và "ồn ào" nhất. Biết bao mối quan hệ đang êm ấm bỗng chốc biến thành thù hận vì: Cuồng và chống.

    Cô ca sĩ này lại lội ngược dòng nước.
    Cô "cuồng" Trump ra mặt, công khai, public mà nếu là "người khác", đa phần họ sẽ chọn sự yên lặng cho yên thân và yên nồi cơm vì chắc chắn cô sẽ mất (ít nhất) một nửa lượng khán thính giả vì họ ủng hộ phe đối lập.
    Vậy mà cô không một mảy may lo sợ. Cô đứng thẳng và bảo vệ quan điểm của mình. Cô bản lãnh hơn tôi trăm bực.

    Mới đây đọc trên fb của một fan ủng hộ DC, bên dưới có dòng comment của cô, đã làm tôi không nín nổi cơn cười. Em ơi! Em lém lỉnh, thông minh và dí dỏm không chịu được.

    Tôi ủng hộ Trump từ ngày đầu vì "bản lãnh" cứng cáp của một vị nguyên thủ. Tôi âm thầm support: Không cuồng, không nộ và thầm cầu nguyện cho ông thắng cử thêm nhiệm kỳ nữa.
    Và tôi biết không chỉ cô, chỉ tôi mà ngoài kia, những người yêu nước Mỹ không một ai mà không muốn ông ở lại tòa Bạch ốc thêm 4 năm nữa.

    MAGA.
    P/s: Tôi biết sau status này sẽ mất thêm vài người bạn như đã... Bạn bỏ tôi, tôi không chút tiếc nuối vì tôi không có tánh trẻ trâu như bạn.

    https://youtu.be/d8W3zQIyXWY

    https://www.facebook.com/anh.tran.1000469

    ReplyDelete