Friday, January 1, 2021

HAPPY NEW YEAR CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021





Nora-V Lãng-du Kính chúc Anh Chị Hoàng Bạch Vân, Anh, cùng Tất cả Quý khách một Năm Mới 2021 nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, và an khang. 🌹 🎇 🎉 🎊

Xin gửi Quý khách xem vài cánh hoa trưng trong nhà Đón Mừng Năm Mới 2021 cho vui. 😊🌹

Người Mỹ không thích trưng Hoa Layơn vào ngày Tết, mình tìm hoài chẳng thấy, dùng Hoa Cúc Đóa Vàng trưng trong nhà cho may mắn xinh tươi



Mình soạn trái cây cúng Giao Thừa, cầu xin năm mới vạn sự may mắn.



Vòng Noel, mình thay đổi hàng năm, chỉ giữ lại phần frame chính, hoa hòe là mình tự làm theo ý mình. Năm nay mình làm đơn giản vì không khỏe lắm chỉ dùng Hoa Trạng Nguyên Nếu bạn đặt những cánh lớn trên đèn, về đêm nó sẽ làm sáng lung linh thêm (illumination).

No comments:

Post a Comment