Friday, June 11, 2021

Thời loạn lạc ma quỷ

Giờ nghỉ trưa hôm nay, mở thư xem có chuyện gì lạ, mình còn đang ở cửa ngoài của yàhú thì có một topic rất bắt mắt 👉 "Tim bị sưng ở các thanh niên sau khi tiêm thuốc ngừa cô vịt " 👈. Hmmm,  tin "tim bị sưng do tiêm cô vịt" mình đã biết cách đây mấy tháng rồi, nhưng không có một đài "chính thống" nào thông báo, sao hôm nay báo roi tờ xì tin c.đ.c ?



Rồi lại thêm 👉 "thuốc ngừa cô vịt bị hết hạn của Jannes đưọc =I.D.A chứng nhận cho tiêm tiếp" 👈


Còn nữa,  👉 "thuốc ngừa cô vịt cho không biếu không đất nước nghèo" 👈. Hmmm, nếu bạn đang ở đất nước "nghèo" bạn nên lưu ý điều này nhé



Chưa hết, lũ nó hủy hoại thân thể già trẻ lớn, còn bé thì sao? Hmmm bé cũng đang bị lũ nó chích từ vai cho đến não... Mới 10 tuổii đầu mà nó tẩy não, nhồi chất kích thích dâm dục là thủ dâm và qua hậu môn, đây là hai món giải trí rất ư là bình thường. Trời ơi là trời! Ai có con mới thấy nỗi đau thấu tận tim gan này.

Mời Quý khách bấm lên nút xanh "play" để xem.

Trường tẩy não học sinh bằng cách phát cuốn sách bỏ túi "Đảng Báo Đen" để tham gia đám phản loạn bọn lưu manh chuyên ăn đi phá...


Trường dạy học sinh sống theo lối trác táng trụy lạc dâm đãng





Có một dạo mình tới trường Y thăm hoài, thấy sinh viên đăng những tin rất "giật gân" để tìm người thử nghiệm như "Tìm người bê đê, có bạn đời càng tốt, cũng bê đê, phải có active giường chiếu qua hậu môn 3 đêm mỗi tuần, với giá $1250 mỗi tháng, và hợp đồng sẽ là 6 tháng cho đến 1 năm". mình cho tụi sinh viên là vớ vẩn, đời sống con người có rất nhiều điều để cho ta nghiên cứu lại không đi tìm mà đi kêu gọi lũ eo gi bi ti là sao? Hmmm, có phải chăng tụi sinh viên muốn tìm Nguồn gốc si đa thực sự? Ung thư họng? ... (để khi nào mình rảnh mình sẽ tìm lại mấy tấm hình đó gửi bạn xem)

Nhân chuyện si đa bên lề chuyện dâm bại hoại, làm mình nhớ tới lão ác quỷ phao xì. Vào thập niên 80 ổng là đầu mối tung si đa ra, rồi cũng ổng cho thử nghiệm thuốc trị si đa. Và nay thì sao? "Thuốc chích ngừa cô vịt" có chứa thành phần si đa. Thảo nào, khi cuối năm 2019 tin tức "tàu cộng dùng thuốc chữa si đa để chữa cho người dính cô vịt". Hồi đó mình thấy lạ lắm, mình thắc mắc mãi... Tại sao bị cô vịt mà dùng thuốc si đa trị là sao? Hay là lũ tàu cộng túng quá làm liều, may thầy phước chủ , biết đâu?

Hơn một năm sau, trong vụ bê bối emails của phao xi hơn 3000 trang, mình mới hỡi ơi là trong cô vịt vắc sin có chứa chất h. Ị v. Wow, bạn mình có thấy the connection of the dots, yet?

Tốt hơn hết là bạn phải nên chờ xem kết quả của lũ quỷ "nghiên cứu", không tiêm vắt sin cô vịt trong thời gian này. Mình hy vọng, qua những trận cuồng phong giông tố cô vịt sẽ có ít người chết và Trời sẽ lại sáng cho muôn loài được sống trong hòa bình, nhân ái và yêu thương.

No comments:

Post a Comment