Saturday, December 18, 2021

Người "máy"

Mình nhớ hồi nhỏ ở trường thây cô dạy thuyết Darwin gì đó là ....  vượn qua hàng triệu triệu năm hóa kiếp mới thành loài người hôm nay ... Chẳng biết chiện này có thiệt hay không, nhưng mà trường dạy vậy thì mình phải học vậy chớ làm sao mà kiểm chứng được, nếu mình lý luận ngược lại là nó F. you liền, mình đi ăn mày là cái chắc luôn.

Nhưng có một điều mình tận mắt chứng kiến con người đang dần trở thành loài vượn là sự thật không thể chối cãi



Và thời nay chỉ cần vài chục năm lũ quỷ sẽ biến người thật thành người "máy". Hmmm , mi`nh tin là có thật. Một số trí thức khoa học bên Châu Âu, họ cho là họ phát minh là tiên phong chích chíp vô tay, chẳng cần ví bóp xách thẻ tiền mặt ... chi cho cực, làm như vậy để Trái Đất Xanh hơn. Lũ nó quảng cáo hay đến thế là cùng. Hmmm.

Nay thêm cái vụ chích cô vịt Em R En A là có na nô rô bót trong đó thì ít nhất một nửa loài người biến thành người máy rồi chớ còn gì nữa. Thở dài, chán sự đời quá chán. Tương lai, những ai còn sống sót thì từ từ sẽ cho chíp vô đầu. Who knows khi sinh con trong nhà thương, tụi nó tách em bé ra riêng, nó làm gì với em bé chỉ có Trời mới biết. Mình nghĩ xa xôi... thời mà các bà mẹ vượt cạn chỉ có bà đỡ và vú nuôi giúp... vậy mà hay.


















👉 https://salvomag.com/post/chipped-hands-chipped-heads-the-dark-future-of-bio-implants 👈

No comments:

Post a Comment