Thursday, January 27, 2022

Cô vịt: Mỹ khi nào bãi bỏ chuyện chích thuốc?

Mỹ rút thuốc chích cô vịt lại? Hy vọng là vậy cho thiểu số dân được nhờ. Còn đa số 63% đã chích 2, hay 3, hay 4 mũi họ sẽ nổi cơn điên loạn.

Quý khách bấm lên twitters để xem & nghe thật kỹ nhé
🙏🙏🙏










Bà Mỹ đen trong clip trên này là những người mình gặp mỗi ngày, họ thật đáng sợ. Một xã hội rối như mớ bòng bong, vì người nào cũng giữ lẽ đúng cho mình. Đây là một thành công rất lớn của lũ quỷ đã tạo ra xung khắc chia rẽ ghét nhau chưởi nhau thù hằn nhau đâm chém lẫn nhau giữa chúng ta.

Theo lời viết dưới này thì chúng ta phải nên tha thứ và yêu thương nhau. Riêng mình thì phải tránh thật xa vì họ rất dữ và nói chuyện vô lý lắm.

Mình hỏi chị bạn Ấn độ của mình, trong sở bắt đi làm lại bình thường 5 ngày/tuần và không đeo khẩu trang, chị có đi làm không? Chị nhìn mình nói trong giận dữ, mấy người thở ra hít vào làm lây nhiễm môi trường không khí. Chị và con bé đã chích 3 lần vậy mà hai mẹ con vẫn bị dính cô vịt. Chị đổ thừa là do chị bị lây từ mấy người chưa chích ở ngoài chợ. Vô lý đến thế là cùng, mất trí đến thế là cùng.

Hôm kia mình nghe anh Năm kể có town kia đa số là dân Cộng hòa phò TTT lắm. Ông luật sư và thị trưởng đồng ý bãi bỏ lệnh đeo khẩu trang và nhất là cho các em học sinh từ mẫu giáo đến trung học. Vậy là có mẹ kia, mẹ vô trường, vô city hall biểu tình tru tréo chưởi mấy ông lơ bơ lửng bửng ... Lũ bây muốn hại con tao chết vì cô vịt hay sao... Rồi mẹ đi ra luật sư làm giấy tờ kiện ...

Thêm một chuyện nữa chính mình trong cuộc. Hôm hè mình đi chơi ở TX, chính quyền đã ra lệnh không mang khẩu trang. Khách du lịch đâu có ai mang khẩu trang. Hôm đó mình gặp một đôi bạn trẻ đang vào lớp 12 đi viếng cảnh cùng. Mình hỏi vu vơ chuyện vào học có mang có chích không? Em bảo "Không" nhưng có một số phụ huynh kiện ông thị trưởng nên giờ bắt chúng em đeo mák. Mình nghe bất mãn vô cùng nhưng biết nói sao giờ. Gặp thời thế, thế thời phải thế.

No comments:

Post a Comment