Tuesday, May 10, 2022

Mỹ: Mặt nạ "viện trợ quân sự" cho du cờ ren thực chất là cướp tiền của dân

Ngày hôm qua, mình có người bạn nhờ mình đi tìm xem ở ngoài chợ hay bất cứ nơi nào có bán sữa cho baby thì mua giùm. Mình nghe thấy lạ tai, vì mình đâu bao giờ ghé quầy hàng này, nên không biết chiện gì đang xảy ra. Mình nhận lời rồi đi dạo chợ. Đúng thật, không có một nơi nào bán sữa cho em bé. Mi`nh giận sôi, mặc dù mình đang bịnh, mà cũng rủa thầm một chế độ thối nát của 7 đần, một đất nước Mỹ trù phú, thứ gì cũng có vậy mà giờ đây tìm sữa cho baby lại không.  Trời ơi đất hỡi xin cứu giúp chúng sanh đang lầm than trong bể khổ.

Tấm ảnh này mình chụp lại trên gú gồ.cơm vào ngày 30/4/2022, lũ quỷ báo hiệu một tháng 5 đầy biến động đang đổ xuống đầu dân...


Bạn thấy có lạ không hay là careless, whatever? Riêng mình thì bao nhiêu năm nay chưa bao giờ thấy tấm hình này, đúng là thời ma quỷ hiện hình, nó đập vào mặt mình như thế nhưng chẳng ai làm gì nó được


Từ ngày lũ quỷ của Mỹ ma giảo "cầm quyền" và một số nước châu Âu trong khối không làm mà đòi ăn tiền của dân Mỹ bày ra trận chiến ở du cờ ren, nó ép Nga, thì Nga phải trả đũa thôi. Nhưng mục đích của việc ép Nga ra tay là gì? Là cách lũ nó lấy tiền của dân cho vô túi nó, rồi tạo ra lạm phát cho dân điêu đứng, rồi chiến tranh bùng lên khắp nơi... Lúc trước mấy ông bà Việt ca tụng 7 đần lắm lắm, bây giờ đều câm như hến.

Nước Mỹ mà thiếu sữa? Bạn có tin không? Đã vậy lũ quỷ còn lấy cớ là sữa bị thu hồi vì bị "nhiễm bẩn gì đó". Hmmm, một kế hoạch trả thù giết con trẻ không gươm không súng đạn. Lúc trước mình có viết vu vơ vài chữ về sữa làm em bé biến thái, bây giờ xem lại quả là một kế hoạch lũ quỷ xếp đặt từ rất lâu ...





Cơ hội hiếm có đểăn cướp tiền của dân



Bạn có biết nó đã ký "đưa bao nhiêu tiền" cho du cờ ren không?


Chiến tranh mà hai mẹ lổ zì và chiu 7 đần qua bên du cờ ren làm cái giống gì bên đó, có phải chạy qua để chia tiền cho kịp cho đều? Một lũ bán nước buôn dân sao không chết hết đi cho dân nhờ






No comments:

Post a Comment