Friday, July 8, 2022

Cựu Thủ tướng Nhật Shinzo Abe bị ám sát

Từ hôm bầu cử 11/5/2020 đến nay 7/7/2022 mình không rờ đến remote tivi nữa. Sáng nay 7/8, mình đang đăng vài albums nhạc gửi bạn nghe cho đỡ sầu buồn thì tin báo Ông Shinzo Abe bị bắn chết. Mình xem đồng hồ 6:30 sáng miền đông Hoa Kỳ, là 5:30 chiều bên Nhật. Mi`nh chạy vội xuống cầu thang vô phòng khách bật tivi, hmmmm, lần mò mãi mới tìm được nút, bởi vì mình có tới 6 cái remotes, hông biết cái nào cho tivi, cái nào cho cables, cái nào cho speakers,..., mất 5 phút mình mới lần ra trong trí nhớ để... bật được đài tivi.

NHK chiếu phim chậm thằng ám sát TT Abe. Woww, mình không thể tin được cảnh TT Abe đứng một mình không có gì che chắn ông, cảnh sát cũng không, dân đứng rất gần với nơi ông đứng phát biểu để vận động cho phe dân chủ cho kỳ bầu cử sắp tới ... Sau bục đài trống hoác, thằng ám sát đứng vòng tay nghe TT Abe nói độ 2 phút là nó quay lưng đi 3-4 bước tới cái giỏ đen của nó, rút súng đen bảng to(nhìn giống M16 nhưng ngắn hơn 1/3), pàm pàm 2 phát, khói trắng bốc lên rất gần TT Abe, nhưng NHK không chiếu cảnh TT Abe ngã gục... Ngay liền sau đó mấy ông bodygaurds nhào tới trói thằng nọ. Trên bục đài các người gào trên loa ... Chúng tôi cần AED kit, chúng tôi cần AED kit...

... Mình xem mà tim muốn rớt ra, tại sao một vị TT lâu đời của nước Nhật, đi vận động cho họ vậy mà không có một toán hay một nhân viên cứu thương nào đi theo, nhớ năm ngoái 2021, TT Abe từ chức vì lý do bịnh đau bao tử... Rứa mà... Thật lạ.

Rồi thì khoảng 5:30 chiều hôm nay 7/7/22, ngày Song Thất, TT Abe ra đi vĩnh viễn. Ba'c sĩ bảo: TT Abe bị bắn 2 phát vào cổ, các động mạch chính nơi cổ đã bị đứt... Không cứu được.

Thế giới đang nóng lên từng giờ, hết chiến tranh sinh học m.r.n@, đồng tiền eruo đang trên đà sụp đổ, thủ tướng Anh và tay chân trong nội các từ chức hà rầm, Đức Giáo Hoàng bịnh nặng, đói khổ loạn lạc khắp nơi, giờ chiến tranh hạt nhân đang đến gần ... Tương lai thật điêu linh, nếu có vượt qua trận này hy vọng chúng ta không phải là những quái nhân. Lạy trời cho nhân loại được bình yên.


🙏 🙏 🙏
Nam Mô Thích Ca Mô Ni Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Đại Từ Đai Bi Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế Âm Bồ Tát
🙏 🙏 🙏









👉 Thuyết âm mưu: Sự ám sát TT Abe được internet thông báo trước ... 👈

No comments:

Post a Comment