Thursday, August 24, 2023

20230824 Tổng thống Trâm - Welcome back to Chuồng Chim

Đêm hôm qua 8/23 mình thức xem cho trọn cuộc phỏng vấn Tổng thống Trâm do Trucker thực hiện phát trên twitter. TT Trâm tiết lộ nhiều điều rất là... nhức nhối. Cuộc phỏng vấn được dân chúng lên xem trên 240 triệu lượt xem, trong khi đàn voi đì bây trên Faux chanel thì chỉ có 5 triệu người xem.

Chuyện ngày hôm nay, TT Trâm mặc cà vạt đỏ chỉnh tề đến trình diện tòa ở xứ Chổi Chà. Bạn biết đấy, hễ khi TT Trâm mặc cà vạt đỏ thì đó sẽ là một sự "business" mà phần thắng luôn thuộc về ông , bạn hông tin thì bạn lùng lại mấy clips cũ từ khi ông tuyên thệ nhậm chức Tổng Thống cho đến các việc ngoại giao etc ông đều mang cà vạt đỏ...

Cuối ngày (bây giờ là 10:30 đêm ngày 24 tháng 8 bên mình), người ta tung tin thất thiệt trên internet là TTT bị nhốt là bị chụp hình tội phạm etc... Mình mới vô nhà ông tướng kia để xem thật giả, ông bảo "hình đó là thật" mà ông lại đăng hai tấm, mình nhìn hông biết tấm nào là thật tấm nào là fake.

Tự dưng mình nhớ trước khi mình đi vacation, thấy người ta có nói vu vơ youtube, facebook đã reactivated account của ông. Riêng Ông Mười La Mã từ ngày mua được chuồng chim với giá 44 tỉ đô, ổng cứ chờ ông Trâm vô hoài mà ông Trâm vẫn còn làm ... nư... hổng chịu vô. Va` rồi đêm nay mình vô chuồng chim Én của ông, hóa ra Chim của Ông đã hót cách đây 1/2 giờ. Whoahhh, Tổng thống Trâm, WELCOME BACK to chuồng chim. Đêm nay là đêm vô cùng đặc biệt, Tổng thống Trâm đã bắn đi tín hiệu làm fans của ổng vô cùng phấn khởi ... 😊 💗 🎆🎊

Hai tấm hình này là từ chuồng chim ông Tướng nọ



WELCOME BACK TỔNG THỐNG TRÂM





👉 Twitter đầu tiên của Tổng thống Trâm sau hai năm vắng bóng 👈



Mời Quý khách xem 5 clips dưới này

















No comments:

Post a Comment