Wednesday, September 13, 2023

Chàng Mikey B.

Dạo này chàng Mikey B. đặt hàng nhiều quá làm mình thấy là chóng mặt luôn. Thôi thì mình cũng ráng chìu vậy 😊... Chắc nay mai mình phải thay giòng chữ đón Khách là... Vui Lòng Khách Đến - Vừa Lòng Khách Đi ... Nora đùa với Mikey tí thôi nhé, xin đừng giận 😊 💗

Anyways, mình sẽ cố gắng nhín tí thời giờ để upload lại cho bạn Mikey mình nhé. Mấy cái links nó đi ngủ là do mình dọn sang host mới
Opendrive, còn host cũ Kiwi charged nhiều tiền mà lại hông cho mình giữ nhạc trogn đó nhiều, với lại kiwi cài thêm cái bịnh "xen vào chuyện đời tư người khác" nghĩa là khi nghe nhạc tự dưng nó xen vô quảng cáo... cho nên mình đã cancelled the account.

Nếu Mikey B. hay Quý Khách nào muốn nghe những albums mà links hong còn active thì xin vui lòng báo cho Nora biết nhé. Thanh you very much - Cảm ơn thật nhiều


1 comment:

  1. Thank you so much for tolerating my many requests to repost pre-1975 Vietnamese music! Some of the reel-to-reel and cassettes are harder to find than others: pre-1975 releases from Continental, Trường Hải, Họa Mi, Nhật Trường, Mây Hồng seem more difficult to find online or are less popular than the Shotguns, Trường Sơn, Thanh Thúy cassettes and reels.

    ReplyDelete