Wednesday, September 18, 2024

lãng quên ...

Tháng 9 gió đưa Thu về, xoa mát tâm tư. Lang thang trong rừng vắng, dừng chân bên suối cạn, ngồi trên tảng đá phủ rêu xanh ngắm những chiếc lá tròn cánh tim nho nhỏ xinh xinh lay tận trên cao, mình ngơ ngẩn trong tiếng reo vui của lá. Lạ nhỉ, sao mình nghe được nhiều tiếng khánh rung tựa như ở Chùa, chợt nhận ra là của bạch dương. Lá vàng rơi xoay xoay theo gió. Rừng thu phong nghe xào xạc buồn tênh.

Nắng chiều dần tắt, những bước chân lang thang trên ngõ vắng về nhà, xa xa một con cò trắng báo tin trước căn nhà nhỏ dễ thương, hạnh phúc tràn đầy. Mình chợt vui lây niềm hạnh phúc của họ, mỉm cười vu vơ, mong gió mang điều chúc phúc và niềm mơ ước của mình đến với họ ...

Đêm trung thu xem tấm hình mới biết cò mẹ đã bay về đây hơn mười hôm rồi, ngày tháng dần trôi, mình đã lãng quên nhiều ...


No comments:

Post a Comment