Thursday, June 18, 2020

Đồ chơi của phái mạnh

Hôm tuần rồi, cái compressor đã về, cuối tuần anh Năm mang đồ nghề tới sửa tủ lạnh. Mình nhìn đồ nghề của anh, mình phục luôn. Đôi khi anh thường ghẹo mình, con gái đòi mặc quần như đàn ông, không bao giờ được đâu em. Mi`nh nghe cũng tức lắm, ghẹo lại... bộ anh nghĩ em đang mặc váy à... Mình giỡn chút xíu thôi, lỡ ảnh giận ảnh hông làm thì lúc đó ôm tủ lạnh cho hết xí quách luôn.

Cuối cùng anh đã sửa xong. Bốn ngày nay no' vẫn còn trống, mình chẳng biết mua thứ gì để vô cho đầy. Mỗi lần đi chợ xa lắc xa lơ, dạo này mình cũng lười đi nhiều.

Thảo khấu mà thua cướp phường, what can em say 😊Hãy nghĩ nó mang xe recycle giùm cho anh.

Thôi, anh nên mua chiếc Lamborghini hay Ferrari đi cho sang với người ta 😊. Giàu quá trời mà kẹo hông hà. Gửi anh xem vài tấm ảnh cho vui







Tủ lạnh hoạt động trở lại

No comments:

Post a Comment