Sunday, January 9, 2022

Những tiểu bang "dân chủ" đang thiếu hụt đủ thứ

Cách đây vài ngày mình thấy vài chợ nơi mình ở hầu hết các quầy hàng như sốt cà chua, rau quả, mì, đồ hộp, đồ đông đá, sữa, bacons, cheese, etc, đều trốgn rỗng. Mình lấy làm lạ lắm nhưng không hỏi.

Mình nhớ vào khoảng tháng 3, 4 năm 2020 thức ăn thịt cá đều bán theo tiêu chuẩn 1 con gà, hay 1 vỉ thịt, hay 1 két nước,hay 1 bình sữa, etc. Mọi người nơi đây tưởng chừng như trời sắp sập. Sang mùa hè các thứ trở lại như cũ.

Còn hiện nay tháng 1 năm 2022, không có gì để mua, rau trái cũng hông có thì làm sao mua theo tiêu chuẩn, nhất là quầy hàng thuốc cảm cúm và nước uống bổ Ensure gì đó không còn 1 chai. Mình còn trẻ hông cần sữa Ensure nhưng chỉ kể những gì mắt thấy. Chắc có lẽ người ta nghĩ, nếu họ không ăn đủ dinh dưỡng thì uống thêm Ensure bù thêm trong thời gian thiếu thốn này...

Welcome to cuộc sống ... thử ... dưới chế độ cộng sản,  họ đang thử sức chịu đựng và sợ hãi của dân ở độ nào ... Họ đang xiết thòng lọng từ từ ...














Washington DC


Columbia Maryland

Chỉ còn thịt giả

Target

Knoxville


Paramus NJ



Nutley NJ



SAM Club PA

Anchorage Alska

Fort Bragg NC

Seattle WA


Bradley IL

No comments:

Post a Comment