Monday, August 22, 2022

Hè22 nóng bỏng

Mới về nhà gần 3 giờ sáng hôm nay, mệt phờ vì mất ngủ, cũng may ngay từ đầu mình quyết định vẫn gửi xe ở phi trường của tiểu bang mình, nếu không thì trưa hôm nay không biết mình có về đến nhà không nữa. Mình mệt đến nỗi lái xe về nhà trong rừng núi thôn xóm mà mình chẳng còn nhận ra, cứ ngỡ như mình vẫn còn phiêu du nơi Smoky Mountains. Xe vô driveway rồi nhìn quanh vườn tược sao mà xác xơ cháy vàng như thế này, lại cứ ngỡ... ngỡ như mình đang rong chơi miền sa mạc nơi mà nâu làm mình đến khô mắt. Tiểu bang mình mưa thuận gió hòa, chưa bao giờ thấy cảnh cỏ hoa vàng úa khắp nơi như hè năm. Và giờ này khi bàn phím ghi lại những giòng chữ thì chỉ là những giọt mưa bay bên khung cửa sổ.

Sáng nay ra vườn sau xem cây trái một chút, lá úa vàng rơi rụng khắp nơi, những cây lê nhỏ lá nâu khô, những cây lê tàu trái còn non rụng vương vãi khắp nơi, có lẽ mấy con sóc, quạ đói quá nên nó phá chăng... Nhà vắng chủ cây cảnh buồn như vậy đó.

Từ ngày xa diễn đàn DT đến nay đã hơn 5 năm rồi mình không kể về những chuyến lãng du kỳ thú của mình cho bạn nghe vì ... lãng ..., nhưng lần này mình sẽ cố viết vài giòng, nếu không thì mình cũng sẽ cho những kỷ niệm đẹp và kinh nghiệm đau thương trôi vào quá khứ. Bạn đón xem nhé 😊


Hoàng hôn nơi cuối mũi Nam của Hoa Kỳ (Key West, Florida 20220815)

Bình minh nơi cuối mũi Nam của Hoa Kỳ (Key West, Florida 20220817)

No comments:

Post a Comment