Tuesday, February 20, 2024

20240217 TTTram quảng cáo bán giầy vàng



Hôm cuối tuần rồi 02/17/2024 TTTram tới Philly để vận động... bán giầy... 1 giờ sau khi Ông quảng cáo là Hết Hàng... Thế rồi ngay tối hôm đó báo chí "nhà nước" lên tiếng miệt thị TTTram nào thì là ông hông có tiền để đóng tiền phạt vì vạ miệng... chưởi hai ông bà chánh xử tại tòa án New York là "cộng sản bịt miệng dân"... vân vân và mây mây... thế là chúng buộc tội TTTram tội báng bổ nhân viên nhà nước khi thi hành công vụ chớ hổng phải hiếp dâm bà nào hay lậu thuếchính phủ, lũ quỷ "phạt" TTTram 354 triệu , kèm theo tiền lời mỗi ngày là vài chục triệu nữa.  Nếu hông trả cả dốn nẫn nời thì nó tịch thu toàn bộ tài sản của Ông Trâm tại New York ...

Bạn có thấy lũ nó hiện nguyên hình là cộng sản gộc chưa ?  Bạn thử nghĩ xem bạn đang sống ở Mỹ hay là ở Việt Nam thời nay? Đúng là đám cộng sản khốn nạn!!!

Kỳ này TTTram có 10 cái Ma la gô trả cũng hông đủ 😊




Thôi hãy quên đi chuyện tòa Niu dọt xử Ông Trâm, mà quay lại chiện Ổng đi bán "giầy vàng" , một đôi là $399 đô, để tuổi trẻ đi bầu cho Ông. Sự kiện này trùng hợp trên Sổ Nợ Khổng Lồ của Mỹ. Mình giữ lại những screens này gửi bạn xem cho vui và có tài liệu để đối chiếu về sau, xem thử đúng hay không nhé.

Riêng ngày hôm nay 2/20 7 đần cũng đến tiệm giầy quảng cáo 😊


Mời bạn xem youtube & nghe thật kỹ nhé












No comments:

Post a Comment