Tuesday, July 30, 2024

Thế Vận Hội Mùa Hè 2024 tại Paris: Khi biểu tượng Chúa bị nhạo báng trên khắp thế giới

Khi biểu tượng của Chúa bị nhạo báng trên khắp thế giới tại Thế Vận Hội Mùa Hè 2024 Paris, chuyện này mình đã không ngạc nhiên mấy, vì lâu lắm rồi người ta đồn Tòa Thánh Vatican đã bị lũ quỷ chiếm và đóng đô trong đó. Tấm hình nhạo báng Chúa Giê-su trong Bữa Ăn Tối Cuối Cùng đã xuất hiện trên internet từ lâu, tại sao hồi đó không ai chưởi nhỉ? Mình không muốn đăng vì mình biết những người tin Đạo Thiên Chúa họ sẽ báng bổ mình là ngu dốt là này nọ, là động đến Đức Giáo Hoàng nhân danh Thánh Chúa của họ, đặc biệt là người Việt. Bên đạo Phật cũng chẳng tốt lành gì, thời bây giờ là thời ma mị.

Có bao giờ bạn thử nghĩ xem, trong những năm gần đây hầu như tất cả các nhà thờ ở Mỹ đều treo cờ 7 màu. Ông Giáo Hoàng Francis thì welcome làm đám cưới đồng tính tại Vatican ... mà ít thấy ai công khai lên tiếng phẫn nộ rầm rộ. Biết mà im lặng là sự đồng lõa, có phải vậy không bạn? Thì từ chuyện treo cờ 7 màu, trần truồng trên đường phố đến báng bổ Chúa là chuyện tất phải đến, và bây giờ cả thế giới đều thấy những tấm mặt nạ lũ quỷ đội trá hình qua việc báng bổ tấm tranh The Last Super là chuyện dễ hiểu mà thôi, chẳng có gì phải sốc cả.

Thôi, hãy để cho họ được ru ngủ, nếu có tỉnh cũng chẳng làm được gì, vì thế hôm tháng 6 ở diễn đàn nọ, mình có viết vu vơ về mấy ông sư giả danh đội lốt áo cà sa... Ta nên lập bàn thờ ở nhà mà thờ cúng tịnh niệm... chứ lên trên internet gặp mấy ông mang áo cà sa mà mặt như Trư Bát Giới thì ta nên tắt đài là vừa... Mình viết vậy là ám chỉ cả hai bên Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo.

Bây giờ chuyện xảy ra rồi, bạn có thấy mặt Ông Giáo Hoàng lên tiếng khiển trách về "vụ việc" cố tình giàn dựng của Ban Thế Vận Hội không?

Bạn nên biết để một nước danh dự trình ra Thế giới một chương trình Vận Hội Mùa Hè thì nước đó đã phải bắt đầu làm việc ngay từ những ngày đầu tiên khi họ được ủy quyền và phải dưới sự đồng ý ký kết kiểm duyệt của nước đó cùng với Ban Điều Hành Thế Vận Hội. Giờ bạn đã thấy, phẩm chất đạo đức của những người điều hành quốc gia Pháp, điều hành Giáo Hội, điều hành Thế Vận Hội đã mục ruỗng đến tận xương tủy. Vì vậy mình đã chẳng màng đến tivi, tắt nó đi cho nhẹ đầu, bật lên để chúng nhồi nhét những thứ cặn bã. Rất mệt. Hãy vui với thiên nhiên cây cỏ, lánh xa thế tục càng nhiều càng tốt!

Thế Vận Hội đến rồi đi trong đôi mươi ngày, rồi đây bạn sẽ còn tức tối với nhiều điều không thể tưởng nữa.


Mời bạn xem youtubes



No comments:

Post a Comment