Saturday, July 24, 2021

Phi Trường Vancouver ...

Có một lần nào đó mình viết vu vơ... đời mình sống không được bao lâu, lo làm giành dụm tí tiền để xây đắp những thứ tiện nghi vật chất cho hàng ngày... mình không còn bao nhiêu thời gian xinh đẹp khỏe mạnh để đi thăm đây đó cho biết với người ta...

Hoa Kỳ 50 tiểu bang, nơi nào cũng đẹp cũng xinh cũng có nhiều điều hay điều tốt cho mình được thấy, được học và được tiêu giao, vì thế mà mỗi năm mình đi thăm vài nơi.

Tháng 9,2019, mình đã lên lịch thăm phía tây bắc Hoa Kỳ vào hè 2020: Washington State, Oregon State, Alaska và sẵn đường bay mình ghé lại thăm Vancouver của Canada vài ngày.

Đùng một cái, cô vịt quậy tùm lum, làm mình mất khá nhiều tiền vì mình booked một số vé bay/xe theo dạng "không giao trả". Mình nghĩ, thôi kệ, đây là nạn chung của toàn nhân loại, người ta cũng bị chứ đâu riêng mình, miễn bình an là tốt rồi.

Chuyện đình chỉ và nhốt dân bắt đầu từ giữa tháng 3, 2020, hơn nửa năm trôi qua trong nặng nề và tâm thần mình không ổn định. Chuyện riêng tư rồi cũng qua, nhưng chuyện xã hội dân tình mỗi giờ mỗi nóng, nóng hừng hực, nóng cháy mắt, cháy tim, cháy não, nóng ngày đêm, nóng căng người, nóng phát điên khi nhìn thấy lũ cộng sản lưu manh đốt phá hôi của lại thêm những màn quỳ lạy của lũ "cấp tiến" rước rắn về ăn gà nhà. Rồi lại cướp phiếu bầu của Tổng thống Trump. Xã hội điên đảo thối nát mục ruỗng từ bên trong thủ đô, thì bạn hãy tự hỏi chính bạn là con dân làm sao sống cho yên bình? Câu ngạn ngữ "Quốc Thái Dân An" xem ra kiếp này của ta sẽ không còn gặp nữa.

Rồi thì Seattle P.ỏ] lạnd bị lũ quỷ đốt phá nát, nhìn qua Vancouver cũng the same sít. Ngán ngẩm quá.

Phần tiền ít ỏi còn lại của các chuyến bay nó giữ credits cho mình, mình phải dùng nội trong năm 2021, chưa kể các chuyến thăm ở Alaska mình cũng vướng chân... Vì 1.5/3.20 Tổng thống Trâm đã thông cáo toàn quốc đóng đường bay, nhất là từ phía Tây, vì bên ấy là có tàu cộng mang cô vịt qua nhiều, thế mới có chuyện mụ phù thủy P.ẹlo.s.i xuống phố tàu San Francisco quảng cáo... này dân hãy tới khu chai na teo ăn sắm không có thằng con vịt nào đâu... What the heo is that?

Cùng ngày hôm ấy mình gọi điện đến Alaska để trả vé, họ nài nỉ ỉ ôi rằng... Chúng tôi bây giờ không còn tiền để trả lại cho khách, mà tiền chính phủ hứa cứu đói thì chẳng thấy đâu... Mình nghĩ bụng, thôi các người hãy chờ dài cổ đi, đám ở thủ đô nó cù nhây đá qua thẩy lại, dân trong nước nó không lo, nó chỉ vẽ đưa các khoản tiền khổng lồ cho các nước ngoài (trong đó có Việt Nam) với danh nghĩa "cứu đói cô vịt", nhưng liệu những đống tiền khổng lồ đó có đến tay người dân nước ngoài không hay là đều rơi vào trong két tiền không đáy của chúng? Và từ đó đến nay lũ quỷ đã "phát tiền" 3 lần, lần nào cũng trên 2.0.0. tr.i.l.l.i.on. Có cái gì để đảm bảo số tiền chúng in, hay là chúng lấy tiền hưu của dân đổ sang két tiền của chúng chưa nói là chúng còn triều cống cho các "tay tổ" bên châu Âu và Trung Đông. Nhưng, thực tế hiện nay người dân lao động Mỹ đang bị nhiều tròng cổ để trả nợ 3 núi tiền khổng lồ đó. Bạn nghĩ mình có nói ngoa không? Ba.n hãy nhìn chung quanh bạn vật giá bây giờ tăng gần gấp đôi va` nó sẽ còn tăng nữa... Thật là khốn nạn!!! Mình càng nghĩ càng căm đến nỗi mình quên mất là đang nói về chuyện Alaska.

Mấy nơi đi tours ở Alaska năn nỉ... Cô làm ơn giúp đỡ chúng tôi bằng cách không bỏ chuyến. Sang năm 2021 chúng tôi, Alaska xin mời cô đến thăm và cô muốn book bất cứ vào ngày giờ nào... Mình nghe thấy thương quá... Thôi thì tính như vậy đi nhé... nhưng lòng lại không muốn đi. Mi`nh không sợ cô vịt cô viếc gì hết nhưng sợ cho sự an toàn về sinh mạng do chiến tranh. Nga đã rút gươm ra khỏi vỏ, Mỹ thì đang nội chiến, những chuyến hàng hải của "tàu cộng" chuyên chở những thùng hàng khổng lồ đang "mắc cạn mắc kẹt" nhưng thực chất bên trong là loại hỏa tiễn đại bác 12 nòng, 16 nòng ... và nhiều thứ độc hại khác giết người hàng loạt ...

Tháng 2 năm nay, trước ngày 7 đần "nhậm chức", mình booked vé bay, giá cũng còn khá rẻ vì mấy tháng năm 2020 nghe đâu cả một chuyến bay hơn 200 chỗ chỉ có 3 hành khách, hãng vẫn cho bay, với số tiền mình đã booked chỉ là 1/3 giá vé hiện nay với lượng khách dồn từ hai năm, cho dù họ đồng ý trả giá gấp 3 nhưng vẫn không có vé. Trên lịch trình của mình, mình dùng viết Sharpie đỏ đầu lớn gạt phăng các tên Seattle Washington , P.ỏ] lạn.d Oregon, Vancouver, mấy cái Ổ CỦA CỘNG SẢN QUỐC TẾ đang đóng quân bên bờ Tây Hoa Kỳ, lũ chó chết đốt phá cướp của giết người không gớm tay.

Tối nay mình xem tin, thấy cảnh trong phi trường ở Vancouver làm mình sôi máu. Đúng là đời ma quỷ, chó má, khốn nạn.




No comments:

Post a Comment