Saturday, March 12, 2022

Smollett hại người hại mình

Lúc trước mình đâu biết Smollett là anh chàng nào bởi vì mình hông xem phim dài tập, và chỉ có ít thời gian vào buổi sáng để xem tin tức trên tivi. Hình như vào năm 2020, trước khi bọn lưu manh nổi dậy đốt phá thành phố, thì anh chàng Smollett nổi như cồn là do được đưa lên tivi vào 7 giờ sáng và primetime tối. Danh anh ta nổi hông phải là phim hay, kịch vui gì mà là anh ta hô hoán có hai người đàn ông to khỏe như đô vật đã trùm đầu anh, bắt tra khảo, đánh cho tóe khói và còn rạch mặt bằng dao cạo (vết xướt nhẹ dài khoảng 1 inch) ... cũng may anh đã vùng vẫy và thoát được, nên sự việc đã được thông báo đến cảnh sát trong vùng. Thế là báo chí tivi tung tin là cái đám da trắng kỳ thị chủng tộc, kỳ thị pê đê đã hành hung Smollett yêu dấu của các đài truyền hình, vân vân và vang vang ...

Một tuần sau, mật vụ phe TTTrâm bắt được hai tên to khỏe ấy. Hai người ấy mới khai ...
Smollett trả tiền cho chúng tôi làm vậy để gây cho xã hội bất an ấy mà... Và rồi hai anh chàng ấy bị cho vô tù, điều buồn cười nhất là tên Smollet cũng bị bắt tạm nhốt chung với hai tên trên.

Bẵng đi gần hai năm, nay tên Smollett lại xuất hiện trên mặt báo, tưởng gì, hóa ra tòa xử cho hắn đi tù, chuyện này mình careless, nhưng có một điều bất thường sau khi quan tòa xử án hắn, hắn đứng lên nói gần như mất hồn "...
Tôi chưa bao giờ có ý định tự tử, và tôi sẽ không tự tử . Nếu tôi có chết thì đó không phải là ý của tôi ... " Hmmmm, hắn chơi dao thì có ngày cũng bị đứt tay thôi, chuyện tự tử trong tù dạo này xảy ra như cơm bữa...

Mời Quý khách xem





No comments:

Post a Comment