Tuesday, November 22, 2016

Truờng đại học Princeton ở tiểu bang New Jersey, Hoa Kỳ (phần 3)

Xem lại => Princeton University (phần 2)

Tôi đang đi duới toà nhà cổ
Phía duới kia là những toà nhà cho các khoa khác
Tôi xoay nguời chụp một cảnh của toà nhà "Đức" duới mái vòm cúa toà nhà "Anh"
Một con cún đứng yên làm cảnh đế chụp , chắc có lẽ nó đuợc lên facebook truớc những tấm hình của tôi đưa lên Quê Hương Ngày Mai
Đưa máy chụp về một huớng khác

Một khoa khác
Trong truờng Princeton có ngôi nhà thờ rất cổ kính và rất đẹp , Tất cả đều đuợc xây bằngn đá hoa cuơng
Hai con báo đen nằm hai bên đuờng nằm giữai của hai toà nhà có trụ lớn .
Tượng Ông Whitherspoon

Tôi đang đi huớng về phía nhà thờ của truờng Princeton



Bên trong nhà thờ này giống ở Barcelona, Tây Ban Nha
Không biết ngày xưa Tổngn thốngn Ngô Đình Diệm có câu kinh nơi đây không ? Nhưng tôi có đọc qua một số tài liệu . Tại truờng Princeton , họ viết rất nhiều về Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm

Nhà thờ đá tại truờng Princeton
Nhà thờ đá tại truờng Princeton
Mặt sau của nhà thờ đá tại truờng Princeton
Mặt sau của nhà thờ đá tại truờng Princeton
Một lối đi




Xem tiếp => Princeton University (phần cuối)

No comments:

Post a Comment