Saturday, November 5, 2016

Thanh Thuý 1 - Reel





Mặt A


Mặt B


(sưu tầm từ internet)

4 comments:

  1. Chào bạn Noralangdu
    Mình rất thích những album nhạc trước 75 mà bạn post
    Mình đang xin bạn load về để chép ra băng cối.( Mình thích âm thanh nhạc xưa và nhất là phát bằng băng cối )
    Nhưng đa số album anh post lên đều được nén ở định dạng MP3 nên âm thanh không được hay lắm
    Anh có file gốc , cho mình xin với. Mình sẽ ghi ra băng cối cho Bố cùng nghe

    Cảm ơn anh rất nhiếu
    Vì không biết liên lạc anh bằng cách nào nên mình comment vào đây.
    Email của mình : truongnbao@yahoo.com

    Một lần nữa cảm ơn anh

    NGUYEN BAO

    ReplyDelete
  2. Chào Nguyen Bao ,

    Cảm ơn bạn ghé thăm blog Nora Lãng Du . Khi nào tôi có thời gian tôi sẽ mang wav files lên cho bạn .

    Bây giờ tôi để link mediafire từng bài lẻ , khi nào bạn thích thì download nhé

    http://www.mediafire.com/download/itbyokbrjo508uc/ThanhThuy1_Tape_320K_1of2.rar

    http://www.mediafire.com/download/pu5tb4a4kh99wx1/ThanhThuy1_Tape_320K_2of2.rar


    ReplyDelete
  3. anh ở đâu , anh Nora Lãng-du ?

    ReplyDelete