Sunday, December 12, 2021

Home, sweet home

Có lần mình viết vu vơ ... nhà nghỉ hè... Cuối tuần nắng đẹp mình về thăm nhà. Mùa thu quanh đây rất thơ mộng, vào những buổi chiều tà ngồi trên đỉnh đồi tĩnh lặng ngắm cảnh hoàng hôn đẹp mông lung nhưng buồn ...

Mình gửi vài tấm hình, bạn xem cho vui nhé 😊💗






Mùa thu mắc võng bên ngoài nằm đu đưa ngắm lá vàng mơ về nơi xa ... 😊💗


Vừa là garage vừa là kho chứa


Nhà trên đỉnh đồi


Lối vô nhà


Gần nguyên ngọn đồi là của mình, lối lái xe vô khá dài ...


Anh chị tới thăm, dùng bữa xong rồi ra ngoài tản bộ


Mình muốn làm cổng sắt ở nơi này vì có nhiều người "vô tình lạc lối" đi lên thẳng ngọn đồi vô nhà. Đang suy nghĩ nên làm cần sắt điều khiển bằng điện hay là làm cái cổng mình khóa manual.


Căn nhà nhỏ thôi


Cây Noel của mình năm nay nhỏ hơn những năm trước, mình không hiểu tại sao người ta bán thông Noel càng ngày càng nhỏ lại, chắc có lẽ nó lớn hông kịp hay là Canada không chở thông về. Và điều rất suy tư ... năm nay mình không mua quà, chỉ một gói cho người đặc biệt ... Gốc cây trông buồn tênh, mình chưng vài chậu hoa trạng nguyên chung quanh cho ... vui mắt 💗😊



Mình có treo một món quà lưu niệm từ Alaska, bạn có biết ornament nào không 😊 ? Và thêm một món đặc biệt nữa mình đi thăm Buckingham Palace của Vương Quốc Anh 💗





Có người xin mình làm việc chỉ mỗi cắt cỏ. hmmmm

Cắt cỏ là chuyện nhỏ, nếu anh cào tuyết được từ trong garage đến cuối driveway bên ngoài là em nhờ anh liền, guaranteed for life 😊😊 . Just to warn anh, nếu anh đói bụng anh đi từ trong nhà ra đến 1/3 ngõ là em sợ phải mất công cõng anh vô nhà nấu cháo cho anh ăn hihihi. Anh nghĩ có làm nổi hông thì em nhờ người đưa kiệu rước anh dìa dinh 😊😊💗💗

No comments:

Post a Comment