Monday, April 4, 2022

Chỉ có ở Niu dọt: Gay cấn chuyện bảy màu

Mới hôm đầu tháng tư 2022, Ông Thống đốc Florida ký lệnh cấm pê đê bén mảng đến trường học, sách vở con trẻ ... Thế là hôm nay 4/4 ông thị trưởng Mỹ đen của thành phố Niu dọt chơi vài ván đóng ... trên hư không tại Florida... Welcome pê đê to Niu dọt... hì hì 😊 , ai mà ở đây nếu còn có chút suy nghĩ cho con trẻ thì it's time to pack up dọt lẹ.

Nhớ thời gian bầu cử 2020 mình còn ở diễn đàn ĐT có thấy mụ kia, mụ khoe là học ở Cô lum bi a gì đó, là dân sống ở Xen trồ Pác  (nghe hơi giống pác pó). Mụ nói mụ sẽ bầu cho 7 đần vì sẽ có nước sạch để uống , môi trường xanh, không khí trong lành để thở, tương lai tươi sáng cho con, vân vân và mây bay... Mụ nói thế làm mình nổi sùng chen vô thả vài chữ ... Gút nấc...

Chẳng biết hơn một năm nay mụ đã được uống nước sạch chưa nhỉ, môi trường xanh chưa nhỉ, nhưng coi bộ dân pê đê, dân nghiện, dân cùng đinh... là đa số bám lại Niu dọt city 
hiện nay, những thành phần này sẽ đưa thành phố tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên chủ nghĩa ... lăng kính 7 màu nhanh lắm à nghe. Nếu mụ có đọc được những lời vu vơ này, mình xin chúc mừng mụ đã thành công, đại thành công. 😊

Ngày xưa bên Tàu có Trăm Hoa Đua Nở, Việt Nam  Nhân Văn Giai Phẩm, có tẩy sạch văn hóa nhạc đồi trụy trước 1975, và sau đó có 3 đình,  ... và giờ đây mình sinh sau lớn muộn chứng kiến được cảnh 7 màu chiếm ngự trong 7 đền, vô đến trường học ra đến ngoài phố, cảnh bọn lưu manh, cảnh ăn không rồi phá ...  Hmmm, Đình với Đền nó cũng same same.  Các phong trào tẩy sạch não từ đông sang tây trong một trăm năm nay, những bậc tiền bối Việt Nam của mình họ đã xoay sở bằng cách nào cho sự sống còn đến ngày nay?  Hay thật.  

Tối nay mình tào lao một tí, chúc các bạn nghe nhạc xem phim và nhiều mộng đẹp









No comments:

Post a Comment