Wednesday, May 11, 2022

Đạo giết thai nhi để tế thần

Khi mình vừa mới chập chững biết đến thế giới internet mình có đọc qua vài câu chuyện rất cổ xưa, người ta viết thời ấy loài người dùng con nít lấy tiết tế thần gì đó, có xứ thì bắt con gái tuổi dậy thì để tế sống thần linh rồi quăng xuống hố sâu cho tan nát xương thịt, vv..vv.

Cách đây vài năm mình có xem những câu chuyện ly kỳ hơn như bên Gia na đại họ tìm ra mồ chôn tập thể xác em bé, hay bên nhà thờ tại thủ đô Ái Nhĩ Lan, họ tìm thấy mấy trăm xác em bé ... 

Nhìn cảnh người, nghĩ lại chuyện Việt Nam mình, thời những em bé lai, mồ côi trong cuộc chiến được đưa vô cô nhi viện, sau đó được Mỹ mang về nước "nuôi". Co' bao giờ bạn đặt câu hỏi, bao nhiêu em còn sống và bao nhiêu em đã chết?
Có tài liệu nào nói về tổng số các em được đưa sang Mỹ chưa, ngoại trừ chiếc P@n Am bị rớt trên mảnh đất Sài Gòn ?
Có bao giờ bạn nhìn thấy những chiếc tàu bay của bọn xe lép, lũ con heo ở Hồ ly vuốt đến Việt Nam mang em bé mồ côi về Mỹ chưa? Nếu bạn chưa thấy thì gắng tìm xem nhé. 

Chuyện những ngày tháng gần đây, họ đồn họ thổi đủ thứ là có giáo đồ quỷ sứ chuyên dùng con nít đánh đập nó cho thật đau, đau càng nhiều sợ hãi càng nhiều la hét càng cao thì máu càng tốt đây là "thuốc bất lão"... Mình còn đang nghi ngờ thì hôm nay đọc tin này, lủ nó xác nhận luôn , hông cần bán tín bán nghi chi cho mất thời gian tìm hiểu.  Đạo gì thế này mà khuyến khích giết thai nhi để tế thần.  Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật 🙏 
🙏 🙏







👉 Đạo hắc ám 👈

No comments:

Post a Comment