Wednesday, February 22, 2023

Hu là ai ? Smart device cho sức khỏe là gì?

Hai năm về trước, lũ nó hô hào vụ hộ chiếu cho những ai chích cô dzịch, lũ nó cũng đem ra quảng cáo nào nút nào đeo tay, nào phone, etc.. nhưng có rất ít người tham gia vụ này. Vì dân Mỹ họ biết làm như vậy thì chẳng khác nào đút đầu vào tròng.

Thật là nực cười với hai chữ quảng cáo "Band Together", hy vọng bạn hiểu nghĩa tối của nó




Và thế là nay lũ quỷ lại bày ra trò "digital id cho lúc khẩn cấp nguy nan". Bạn có thấy dã tâm của lũ quỷ hiện ra chưa?

Có bao giờ bạn nghe những câu chuyện lũ tội phạm trả tiền thật nhiều để được tại ngoại nhưng phải mang còng dưới cổ chân cổ tay để nhà tù theo dõi chưa? Thế thì trường hợp bạn mang smart device cho sức phẻ thì cũng sêm sêm vậy thôi. Chúng ta đang mang quá nhiều tròng rồi, rũ bỏ được cái nào thì nhẹ cái đó nhé bạn

Lũ nó mà lo cho mạng sống của dân đến vậy sao? Bạn thử nghĩ tuổi trẻ ít đau bệnh, còn người già nếu họ neo đơn thì có loại Medical Alert Systems-nút bấm đeo trong người khi cần chỉ bấm 1 cái là cấp cứu sẽ đến, cái nút bấm này là phải trả tiền

Thế thì tại sao nay, lũ nó lại cho không biếu không cái cùm số tám cho đến từng người, mà nó bảo là khi khẩn cấp thì nó biết cách trị liệu. La`m ơn làm phước đừng gạt người ta nữa.

Chiện lũ quỷ đã giựt nổ đoàn tàu chở chất hóa học cũng ngay tại town này, dân đang điêu đứng, sông suối ô nhiễm, mưa a xít rơi xuống, lũ nó fe ma hay hãng tàu lửa đó đâu có ai ló mặt ra, ngay cả 7 đần cũng không, vậy mà nó quảng cáo là cấp với cứu. Chính lũ nó hô hào trên thế giới là ô nhiễm môi trường là khí hậu biến đổi tất tất đều do người... nghèo gây ra .

Quý khách nên suy nghĩ thật kỹ trước khi tự tròng vào chính mình . Xin mời xem .

Internet of Bodies


Internet of Things






No comments:

Post a Comment