Thursday, April 20, 2023

Đài ABC Hoa Kỳ chính thức thông báo về thời tiết bất thường là do nhân tạo


Chẳng hiểu tại sao dạo này mấy đài tv cánh tả tuôn ra nhiều sự thật mà lâu nay dân đồn thì bảo họ là dân "phản động non nước" gì đó. Và dưới đây là thêm một điển hình nữa.

Chị Gừng này ngày trước mình hay theo xem tin thời tiết, và chị này cũng đã từng bước vô hang động Sơn Đoòng của Việt Nam để làm show thời tiết cho chị.

Trước chị Gừng là có ông Sam Champion nhưng rồi ổng làm đám cưới với một ông nào đó, mình hông biết ông nào là vợ nữa. Cái rồi ổng với ông kia dọn tới Florida ở. Sau gần hai năm, ổng vác mặt về xin việc lại, lúc này đã quá trễ vì chị Gừng đã được chức Chief rồi.

Hong biết Sam nài nỉ giám đốc sao đó, mới đẩy Sam xuống làm cho local. Vậy là ổng lấy job của bà Amy Freeze nói hàng ngày. Ba` Amy bị đẩy sang cuối tuần, bả hông vui lắm, cái mặt lúc nào cũng cứng sau vụ Sam về.

Sang tới bầu cử 2020, mình tắt tivi hết, không xem từ đó tới giờ, mình chỉ nhìn ra cửa sổ trời mưa thì hay, trời nắng cũng được, tuyết rơi thì xúc. No need to see tv, 3 năm rưỡi rồi còn gì.

Bữa nay vô internet, nó pops lên chị Gừng, là confirm thời tiết khí hậu của chúng ta đang bị "chính quyền" điều khiển. Hmmmmm, nếu chị Gừng hông được lệnh cấp trên, đố chị dám hé răng.

Bạn vô xem twitter của 👉 Chị Gừng 👈 nhé





No comments:

Post a Comment