Saturday, April 8, 2023

Phụ nữ trong thời bảy màu

Phụ nữ muôn đời vẫn là phụ ... nữ. Nếu bạn nhìn lại những hình ảnh xưa của người phụ nữ trên thế giới họ là những người chịu nhiều thiệt thòi nhưng không than van, họ vẫn ngoan ngoãn làm tròn bổn phận người mẹ, người vợ, người bà để cho gia đình yên ấm, để cho con cái cháu chắt nên người, để cho các đấng ông chồng yên tâm bương chải ngoài xã hội để nuôi gia đình.

Còn xã hội ngày nay khoảng 15 năm trở lại đây, bạn có thấy phụ nữ ngày càng bị ức hiếp và nhất là cái nạn Bảy Màu không? Những bà, những cô, những em ngu ngơ cứ tưởng ... ta đây chuyển giới là ta theo kịp cuộc sống mới, tiến trào mới, bình đẳng, quyền tự do con người phụ nữ, vân vân và mây bay ... Nhưng không, các người đã bị tà ma nhập rồi.

Nơi mình làm việc, nhớ trước thời 3ma trong sở có 2 ông, tự nhiên mặc váy vải mỏng mang giày cao gót ỏng ẹo đi làm, giới đàn ông thì cười chê, giới phụ nữ thì lấm lét hông dám dòm thẳng mặt 2 gã. Thế rồi 2 gã ấy lại đòi dùng washroom của nữ, mà thật tình mình vẫn chưa biết 2 gã ấy đã cắt chim chưa nữa. Riêng về giới nam thì nhất định không cho 2 "bà" ấy dùng washroom của họ... Rồi thì thư từ kiện tụng đến ông boss cao nhất... rồi thì 2 "bà" đó tự nhiên biến mất... Nữ giới trong building thở phào nhẹ nhõm và chắc có lẽ Nam giới cũng bớt chướng mắt hơn.

Trong năm đầu 2020 cô dịt hoành hành, công sở đóng cửa, ai thủ phận nhà nấy, chẳng biết việc gì đang xảy ra tại nơi làm việc. Và rồi lần lần mọi người quay trở lại, thêm vài người đàn ông mặc váy đi làm. Thở dài ngao ngán. Nhưng lần này thì chẳng thông báo, than phiền, kiện tụng chi cho mệt xác vì ai ai cũng quá mệt óc vụ cô dịt rồi nên những chiện khác thì cho qua phà. Các ông mặc váy bây giờ chẳng cần hỏi phía nữ giới có được dùng washroom hay không, mấy ông tự nhiên ra vào phòng nữ như chốn công cộng (portable ones). Mỗi lần mình vô stall nào cũng bị ướt nhẹp, mình tức lắm nhưng không biết than với ai, mình mà report lơ tơ mơ là bị "rầy". Đời nay trái khoáy như vậy đó.

Khi phụ nữ "chuyển giới" ăn mặc như đàn ông, bạn có thấy bên phái mầy râu có chấp nhận cho mấy "bà" dùng washroom của họ hay không? Hay các "bà" vô trong đó để mấy ổng làm nhục cho biết thân. Hay các "bà" chẳng dám rờ đến cánh cửa của các ông. Thế thì mục đích xã hội ngày nay thổi phồng phong trào "chuyển giới" vào thế hệ trẻ để làm gì ?

Xin thưa, họ làm vậy là để tiêu diệt phụ nữ. Chắc có lẽ bạn hỏi "Tại sao lại phải tiêu diệt phụ nữ?". Xin thưa, vì phụ nữ là mang thai và sinh con để nối giống được. Bao lâu nay lũ quỷ đã và đang quảng bá nhồi nhét khắp nơi từ trường tiểu học cho đến đại học rằng thì là .... loài người quá đông trên thế giới, cho nên phải giảm lại, vì do quá đông ăn nhiều, uống nhiều, ị nhiều cho nên trái đất bị ô nhiễm... Và thế là bao nhiêu tội lỗi đều đổ đầu tằm, ah lộn, đầu phụ nữ... Còn những phụ nữ ngu thì lũ quỷ cũng cho mấy bà đi chết là vừa. Hmmmm.

Mời Quý khách xem







No comments:

Post a Comment