Thursday, November 2, 2023

Phố ảo rời xa ...

Hôm trước mình vô tình xem clip hai con gấu một già một trẻ đánh nhau chí mạng thấy lạ nên mình lưu lại ở blog của mình. Hồi xưa lắm mình có nghe khi loài gấu thương nhau thì nó sẽ tát vô mặt đối phương một cái để bảo là... yêu, còn việc chúng đánh nhau tơi bời là vì chuyện gì thì mình chưa biết 😊. 

Xem clip 👉 Khi loài gấu đánh nhau 👈 mình nghĩ vu vơ có khi nào nó là tình địch nên một già một trẻ quật nhau chí mạng như thế. Bạn xem đó, gấu già thường cài thế ấn vô tim gấu trẻ, cuối cùng thì trẻ thua già vì già nhiều kinh nghiệm hơn trong ... tình trường lẫn đời thường 😊. Tại sao mình biết được già trẻ trong clip đó, vì trẻ có bộ lông mướt và đen hơn, còn già thì lông bạc và khô hơn. Con người mình cũng vậy thôi, trẻ thì tóc xanh dầy mượt, còn già thì tóc rụng xơ xác, có đúng không Anh? 😊

Xem clip, mình viết vu vơ "
đừng có ỷ già mà ăn hiếp người ta nghe 😊" thì anh nhắn tin "Đọc thấy mà buồn đến đứt ruột. cắn răng mà chịu thôi..." 😊. Ay za, anh mẫn cảm đến lạ ghê vậy đó 💗 ...

***

Đã lâu thật lâu mình không còn giao du với những người trên Góc Phố Ảo nữa. Chẳng biết ngày xa xưa ấy mình tìm đâu ra thời gian để đăng hình kể chuyện... Một thời vô tư đã qua ... Có một góc phố mình yêu lắm, nơi mình gặp anh, và anh là người duy nhất còn nhắn tin, nhờ góc phố Bến Xưa này mà mình viết tiếng Việt "lưu loát" cho đến ngày nay.

Góc phố thứ nhì mình cũng rất yêu, nơi mình hàn huyên chuyện bếp, chuyện mình, và đủ thứ chuyện trên đời, những anh chị ở phố này rất dễ thương, rất thân tình như cái tên của phố vậy. Hồi đó mình vô tư cứ nói chuyện bất kể, mình hông biết sau những cái nicks ảo ấy là những người đứng tuổi... Tại sao mình biết vì gần đây mình đi dạo vòng vòng thấy cùng tên, họ đăng ảnh.... Giật mình, họ là những người lớn tuổi vậy mà những ngày thân thuơng xưa mi`nh cứ nghĩ họ ngang tầm với mình... Mình hối lỗi cũng chưa muộn mà đúng hông bạn... 😊

Hồi đó ở Phố Nhì khách tham gia diễn đàn đông ơi là đông, phòng nào cũng đông, từ Quán Văn cho đến Quán Ăn, từ Phòng Nhạc cho đến Phòng Trà.... phòng nào cũng vài trăm khách. Rồi từ từ khách lên Phết Bút vậy là Góc Phố vắng dần những Anh Chị đa tài đa sầu đa cảm ... nhưng riêng mình vẫn về thăm đều, thăm các Admins, các Mods có thông báo gì hông, đây là website mình đang tính mua lại. Cách thiết kế Góc Phố này thật trang nhã, đẹp, search tools rất hữu hiệu, it has the best searching tools so far I've experienced with, it displays the results in a nice way, very unique, and each time it displays Ca Dao like Lịch Tam Tông Miếu ... The site was very well organized đâu ra đó chứ hông phải như các Phố Việt vẫn còn như hiện nay, ngay cả Đặc Trưng Phố Rùm một thời vang bóng cũng hầm bà lằng xắn cấu trong đó không bằng Góc Phố Nhì mà mình đang kể, it was the best of the best.

Cả tháng nay mình bận quá không vô Phố Nhì thăm được, những ngày cuối tháng 10 mình vô thì thấy nó trục trặc, và đêm hôm qua 1/11/2023 nó không còn... Không lẽ nó đã biến mất?... Mình tìm mãi ... Ah, các Anh Chị đã thông báo trên Facebook (Facebook của họ không có gì ngoài vài thứ vớ vẩn). Thật tiếc! Biết tìm đâu những nhân vật lẫy lừng SDA, Doanh Doanh, BoBun, nhiều nhiều lắm ... Buồn quá! Một thời vui vẻ thơ trẻ đã qua, ta cảm thấy ta đã già... Cảm ơn Anh vẫn còn nhớ đến em ...




Thêm một chim nhạn sắp rớt nữa, diễn đàn này có nhiều người quen ... Anh Wại, Anh Dzàng,... nhưng mình thì chưa bao giờ là thành viên nơi đây

No comments:

Post a Comment