Sunday, October 9, 2022

Chiện chỉ có ở Mỹ: Bây bao giở trò móc túi


Chỉ có phụ nữ mới mang thai. Thế mà Bây cho là phong tin thất thiệt, phạt $2500 ngay tại chỗ cho chừa

Mình có bây bao đã khá lâu, nhưng số lần mình dùng chưa đủ đếm trên đầu 5 ngón tay. Mình theo diện cổ lỉ xỉ, dùng check cho yên chuyện. Bởi vậy năm rồi mi`nh đi lạc đường, tấp vô một bến ảo, thấy quảng cáo bán hàng online rẻ, mình mới lò dò đăng ký vô để hỏi thăm mua hàng. Ai dè, mình mới vô được 2 ngày là đụng đầu người kia cái rầm. Cũng tại mình thôi, trước khi vô diễn đàn thì mình cũng nên đứng ngoài thời gian xem xét rồi hẳn đăng ký vô, nếu thấy nơi đó hầm bà lằng quá thì đừng nên. Thời gian năm ngoái, thấy anh làm thiện nguyện, quay phim các em nhà nghèo mà hiếu học bên Việt Nam , cha mẹ các em nói chuyện rất thật thà dễ thương. Anh xin góp tiền trên diễn đàn để đến tận nhà các em phát thưởng. Mình thấy chuyện này rất có ý nghĩa và rất mến anh, mình định bụng tặng $500 cho hai em. Thật tình mà nói $200 đâu có là bao, mình ăn hai bữa là hết, nhưng $200 đó giúp em mua sách vở bút mực cặp nón áo quần, là em có thể qua được một năm học nhẹ bớt lo toan cho cha mẹ, mà mình cũng vui lây. Vậy là mình mạo muội vô hỏi anh làm sao để gửi tiền, người thì bảo Gieo, người thì Ven mô, người thì bây pao. Mình mới hỏi thẳng: Nếu mình gửi money order thì gửi tới đâu? Tính mình xưa nay vẫn vậy, online là một cái bẫy vô cùng tinh xảo. Nói tới nói lui nói một hồi rồi mình dẹp luôn chuyện làm công quả. Hy vọng anh ấy và mọi người hiểu cho mình.

Mình không muốn giây vào Ven mô, Gieo diếc gì hết. Ven mô là một nhánh của Bây bao, đi đàng nào thì cũng dìa Na mã. Hôm qua mình có nhận thư từ Bây, viết rằng "Níu bạn phong tin đồn thất thiệt thì chúng tôi sẽ phạt bạn $2500 (yes hai ngàn rưỡi đô) cho mỗi một lần". Ghê hông.

Mình là người thích xem tin thám hiểm, lẫn phim thám hiểm, mấy thứ phim tàu phim hàn dài tập là hổng có mình nha, rảnh đâu mà đi theo những bộ phim Á châu dài dằng dặc. Không có thời gian nghỉ ngơi, lại thêm cái noralangdu blog này mà đôi khi cũng không keep up được. Mà hễ khi thấy chiện phiêu lưu mạo hiểm là mình đăng đàn, mà tin mình đăng thì chỉ có vài người bạn thân thiết mới hiểu, còn những người bạn sơ giao họ cho mình là ăn non, ăn già, ăn nhân ngãi gì đó. Thôi, kệ, niềm vui của đời đang cạn dần theo từng ngày, mình phiền họ làm chi cho phí thời gian. Theo cái đà mình đăng bài thế này có ngày Bây bao sẽ treo giò mình, that's ok, có cũng được, hông có cũng hông sao.



Có khi nào stock của nó xuống quá, nên nó ăn cướp của người khác. Nó có quyền gì mà phạt bạn nếu bạn viết vu vơ về thời thế hiện nay








Bà con ghét quá, họ đóng account quá trời, bạn nhớ để mắt đến stock của Bây bao nhé, just for fun

No comments:

Post a Comment