Saturday, October 8, 2022

Cô dịt: Được ngầm báo gần 30 năm về trước (19*92)



Được xem lại màn khai mạc thế vận hội 19*92 tại Tây Ban Nha, thật sự mình không tin những gì mình đã thấy. Quá kinh khủng. Họ diễn "bong bóng vải tua trên đầu " phất phơ làm mình sực nhớ lại năm ngoái 2021 trên show SP, anh có phỏng vấn về chuyện này (xem ảnh phía trên). Wow, bảo đảm bạn sẽ không tin vào chính mắt bạn thấy, chính tai bạn nghe.

Hóa ra, lũ quỷ đã có những kỹ thuật biến đổi nhân loại hay nói cách khác là vũ khí sinh học từ lâu lắm rồi, nhưng nó chưa có thời cơ để tung ra. Thảo nào, lũ quỷ cứ nhắc nhau về vụ cô dịch này là cơ hội ngàn năm một thuở để thực hiện mưu đồ


Mời Quý khách xem các clips, nếu cần thì pause lại để xem thật kỹ
(lưu ý quả cầu tròn lớn nhất được tạo từ hình ảnh xác người...)




Nữ Hoàng Anh mừng 70 năm tại vị (ngày 6 tháng 2 năm 2022) . Bạn xem nhé rồi tự mình tìm câu trả lời tại sao là vậy ?



Mình đăng chiện phất phơ từ năm 2021 👉 .h.y.d.r.a.s.*P.a.r.a.s1.t.e.s ở trong chất tiêm 👈 gửi bạn xem lại nhé










No comments:

Post a Comment