Wednesday, April 12, 2017

Bác sĩ / nhạc sĩ David Dao (Đào Duy Anh) - nguời bị nhân viên United Airlines lôi xềnh xệch trên máy bay

Video: Bác sĩ David Đào bị cảnh sát phi truờng lôi kéo ra khỏi ghế trên máy bay United Airlines



*****************************************************;



Nhạc sĩ Đào Duy anh trình diễn cùng ca sĩ Nguyên Khang . ( Ảnh: Facebook Nguyên Khang)

Ca sĩ Nguyên Khang đã đăng lên một bức hình cùng bài viết của mình về bác sĩ Đào Duy Anh. Ca sĩ Nguyên Khang cho biết thêm: 

Tôi được may mắn hợp tác với ông trong một chương trình nhạc Quê Hương Nhìn Lại vào ngày 27-07-2015 tại Little Saigon và một show sau đó một ngày tại San José! Và tấm hình này là tôi cùng song ca với chính tác giả ca khúc ‘Sài Gòn Mưa Cuối Mùa’. "

Mấy hôm trước khi xem đoạn video về việc một người đàn ông Á Châu bị đối xử như ‘tội phạm nguy hiểm’ trên máy bay của hãng United tôi cứ ngờ ngợ vì khuôn mặt, vóc dáng và nhất là giọng nói của người này tôi đã từng nghe qua rồi. Cộng thêm những thông tin người này là bác sĩ, có 5 người con thì có đến 4 người cũng theo nghành y, rồi là cư dân Louisville, Kentucky… lúc đầu tôi hơi nghi ngờ nhưng có quá nhiều bằng chứng thuyết phục, tôi lại càng cho rằng phán đoán của mình đúng hơn!!! Hôm nay mới hơi chắc chắn để đăng tin này. Hy vọng anh bình tâm lại sau cú sốc này. Chúc anh mọi điều may mắn nhất!
.
.
.
Xin hãy nhận định rõ sự việc. Chuyện ông ta có là người xấu, tấn công tình dục ai đi nữa thì vốn không liên quan đến việc ông ta bị đối xử như vậy trên máy bay. Nếu như trên máy bay mà ông ta có hành vi tấn công tình dục hay phạm pháp nào đó để rồi bị thương và bị kéo đi như vậy thì là đúng. Nhưng đây là ông ta từ chối việc bị bắt hủy chuyến bay 1 cách không tự nguyện. Không thể đánh đồng 2 sự việc vào nhau.” – một độc giả bình luận. 
Nhiều độc giả cũng nghi ngờ đây là một chiêu trò của hãng hàng không United Airlines nhằm bôi nhọ uy tín ông và đánh lạc hướng sự việc.

NguỒn: SBTN / Ngọc Trinh


************************


Dưới đây là sáng tác mới của bác sĩ Đào Duy Anh do chính tác giả trình bày với tiếng đàn của nhạc sĩ Nghiêm Phú Phát ngày 8/4/2017 tại Viện Việt Học (một tiết mục ngoài chương trình) . 

Ngày 9/4/2017, bác sĩ Đào Duy Anh trở về nhà thì gặp chuyện không may là bị lôi ra khỏi khoang tàu bay United Airlines ngoài ý muốn của ông mà báo chí loan tin trong những ngày vừa qua .

Video: Sài Gòn Mưa Cuối Mùa - bác sĩ kiêm nhạc sĩ Đào Duy Anh song ca với Kim Ngân

**************************
Video: Tát Nuớc Đầu Đình (Đào Duy Anh) - Đào Duy Anh & Hoàng Anh song ca

**************************
Video: Hương Đạo Ca (Đào Duy Anh) - Hồng Vân & Ngọc Hạ song ca

**************************

Video: Tát Nuớc Đầu Đình (Đào Duy Anh) - Adam Hồ & Vân Quỳnh song ca

No comments:

Post a Comment