Thursday, January 2, 2020

Vu vơ ngày đầu năm 01/02/2020

Đêm hôm qua đăng xong cuốn cassette rồi đi ngủ sớm, hông để ý thời gian. Sáng nay nhìn lại mới biết đồng hồ cho blogspot của google chậm một ngày.

Nhớ hồi mới bắt đầu tập tành vô mở blog, tôi đã mất mỗi giờ mỗi đêm trong một tuần để có được khung hình và cách sắp đặt tạm ưng ý, nó vừa mang đến những người bạn và quý khách của tôi vài thông tin từ các đài phát thanh tiếng Việt hàng ngày, vừa có nơi cho tôi viết vu vơ vài chữ, và lưu lại những gì tôi thích. Mới thoáng, vậy mà tôi gắn bó với blogspot đã 5 năm rồi. Thời gian trôi tựa thoi đưa.

Bây giờ mình đi tìm lại cái đồng hồ của blogspot để chỉnh giờ, mình hổng nhớ nó đặt ở chỗ nào nữa. Thiệt tình, làm cái gì cũng vậy, mới bắt đầu thì ngơ ngác, tìm học kia học nọ, đến khi được một chút thì mình hổng chịu học nữa , trí óc mình nó mòn đi hàng phút hàng giây, không những mình đã không học được cái mới mà cái cũ của mình bị xóa hồi nào hổng hay. Hmmmm, chắc là mình phải tìm măng cụt để ăn gồi 😊 

Neverrrrr mind. After published Vu vơ với ngày đầu năm 01/02/2020, I realized that the date time is the stamp for the post not đồng hồ.  ngày tháng năm giờ bằng chữ Việt bên tay phải mới là clock 😊. My bad, mới đầu năm mà mình đã lẩn thẩn rồi. Uh oh 


No comments:

Post a Comment