Wednesday, November 17, 2021

Nghiện ngập, vô gia cư ở Phila, Denver, LA , San Francisco

Mình xem cảnh ở Philadelphia gợi lại trong trí mình một cảnh tương tự như vậy mà mình đã đi qua, nơi gần trường đại học Johns Hopkins.

Trường đại học Johns Hopkins là một trong vài trường nổi tiếng ở miền Đông Bắc Hoa Kỳ. Lần đó mình đi ngang qua vùng này có chút chuyện, mình cứ ngỡ là mình đi vào khu phố thuốc phiện, những con người ngật ngưỡng, không biết họ say vì thuốc hay say vì rượu.  Một đoạn đường dài khoảng 20 - 30 blocks, cảnh toàn như thế, những căn nhà gạch đỏ được xây trang trí theo lối xưa rất đẹp, tất cả đều bị bỏ hoang, xơ xác, không có một tiệm quán nào nằm trên con đường này, những cây xăng rỉ sét, những con người nằm co quắp trên những bậc thềm của những căn nhà bỏ hoang, những con người múa hát giữa đường mà họ không cần biết là có xe đang đi tới. Hồi đó mình lái mà run tay, mình sợ họ ngã vào xe của mình, hoặc nếu mình đứng lại những bầy người như ma họ sẽ bám vào làm sao mình thoát được... Giờ mình nghĩ đến vẫn còn sợ ...



Mời Quý khách bấm lên twitter clips để xem vô gia cư ở Phila, Denver, LA , San Francisco










No comments:

Post a Comment