Tuesday, April 12, 2022

20220412 Chỉ có ở niu dọt: Kẻ sát nhân và con số băm ba

Mấy ngày nay ở niu dọt có nhiều sự kiện rất bất ngờ, mình tính đăng nhưng rồi không có thời gian, cho qua luôn. Bởi mình nghĩ thế giới ngày nay có lắm chiện để đăng, chỉ có mỗi thành phố niu dọt thì mình không đáng thức đêm...

Thế rồi ngày hôm nay lại xảy ra chiện bắn người trên tàu, chiện này không làm mình mảy may xúc động hay rúng động gì cả vì mình cũng có chuẩn bị tâm lý xa gần ... dưới thời 7 đần thì sẽ có bắn nhau quài quài. Để làm chi? A` ha, để tịch thu súng của dân và sẽ có dịp "nguyên thủ quốc gia" cố rặn vài giọt nước mắt cá sấu như 3 ma đã từng làm trước ống kính.

Lúc chiều mình có xem qua một clip còn nóng hổi do một hành khách cùng toa quay nhanh, mi`nh xem đi xem lại hơn 10 lần... Kẻ ác dối trá thì thế nào cũng lộ vài khuyết điểm, lũ quỷ nó giàn dựng phim quá chuyên môn luôn. Mình nghi ngờ... và chợt nhớ vài thứ không ổn

Quý khách xem thật kỹ dưới bậc thềm, nó tung khói mù để dân khỏi nhận dạng việc làm fake của nó, có ai đó đã quăng ra bịch máu giả, hành khách chạy ra giẫm lên cái bọc đó, bị xì "máu" ra, tiếp đó có hai thằng áo đen đang chạy ra khỏi cửa toa, hướng về trái, tự nhiên quay về phải rồi nằm xuống để được đếm là nạn nhân. Hi` hì, cái cảnh này lũ nó cũng diễn đi diễn lại rất nhiều lần tại Du cờ ren, nên bây giờ thì bạn ta hãy nhìn cho kỹ trước khi mở miệng chưởi bâu tin nghe ...

P.S: Mình vừa tìm thấy vài tin liên quan đến kẻ sát nhân. Unbelievable. See, I told you. Thời buổi này trắng đen nẫn nộn, xin hãy vội phán xét làm thơ chưởi tùm lum nha. I added more pictures about the guy . You will be sốc

Quý khách bấm lên clip xem thật kỹ nhé



Cách đây vài ngày, một ông luật sư viện tối cao của niu dọt, nhà ông bị lục soát và tịch thu tất cả các tài liệu máy móc... Ngày hôm sau, ông "tự sát". Ông này là người phục vụ rất đắc lực cho bà hóc cu.




Và ngày hôm qua, một ông đen bị bắt vì tội "tham nhũng". Ông này được chức gì đó lớn lắm làm cho bà hóc cu, ông được mời vô chỉ sau 1 ngày khi bà hóc cu nắm quyền thống đốc niu dọt.




Mình tính tắt máy đi ngủ rồi nhưng chợt nhớ tào lao, nên vô gu gồ hỏi thử, à ha ngày hôm nay 12 tháng tư 2022 con số băm ba trùng hợp thật bất ngờ. Mình chỉ viết vu vơ vài giòng để đây... Sau này nếu có dịp mình sẽ mang ra để đối chiếu cho dễ ...

Bà hóc cu là bà nào? Da. thưa bà này có bà con với bể lổ xì, nhìn hai cái mặt giống nhau đến 8 phần. Bể lổ xì vắt cu mồ hết nước, rồi quăng sọt rác, đó là chiêu của cộng sản mà. Thế rồi nhờ đám tivi báo chí tung tin là cu mồ quá dê nên cho hắn xuống chức là vừa (vụ này mình tức lắm tại sao không gán tội cho hắn là lợi dụng cô dịch để giết người già ). Anyhow, vậy là bà hóc cu lên chức thống đốc. Hì hì, có sắp xếp tất cả, bờ Tây thì có niu sùm cùng huyết thống với mụ bể lổ xì (dễ gì bứng ổng, lấy chữ ký của dân để hạ bệ ổng chỉ làm cho tiểu bang ta đây là dân chủ í mà), thì bờ Đông cũng phải có một người bà con tín nhiệm để phong tấn chứ. Mụ bể lổ ở dưới thủ đô quá lâu, mụ đã thành tinh rồi.

Trong tấm hình dưới ngày bà hóc cu chiếm ghế thống đốc mình đã nhớ lộn một ngày, nên nó dư một ngày ..



👉 Nguồn USA Today 👈




Chanh của Chai na .N.N làm gì ở account của kẻ sát nhân vậy ta?




Vụ này coi bộ cũng kha khá người lọt vô lưới của TTTrâm à nha




No comments:

Post a Comment