Monday, April 11, 2022

Thời đại ma quỷ: Dạy con trẻ về chiện í ...


Quý khách có con nhỏ nên để ý chiện ngừ lớn trên sách vở. Mi`nh viết vu vơ chiện này đã lâu lắm rồi, nhưng nay đã thành hiện thực, lũ nó sẽ đưa vô chương trình học đường vào tháng 9, 2022.

Mình tính đăng clips dưới này lâu lắm rồi nhưng mình ngại vô cùng. Nhưng nay lũ nó đã công khai tại những nơi giải trí cho con trẻ như Đít ni, etc... thì mình đăng cho bạn xem để biết lũ quỷ đang đầu độc những trí não non trẻ như thế nào.

Riêng mình già rồi vậy mà lâu nay cứ tưởng ba ghét là ổ bánh mì kẹp... nách ... của dân Tây, ai dè đến tuổi này mới biết ba ghét là gì. Thiệt tình, mình ngây ngô hết sức. 😊


Xin mời Quý khách xem và nghe cho kỹ. Please protect your children at all costs.





👉 Tài liệu nằm ở đây 👈




No comments:

Post a Comment