Friday, April 15, 2022

Vĩnh biệt Tường Khuê (1972 - 2022)





Đêm hôm kia mình nhận được tin em trai ca sĩ Như Quỳnh đột ngột qua đời, mình chợt nhận ra một điều mà người xưa thường bảo "hồng nhan truân chuyên", chắc có lẽ điều này vận đúng vào người ca sĩ Như Quỳnh.

Xem lại show diễn Áo Dài do thiết kế của anh Tường Khuê làm mắt mình ướt mãi. Ngày hôm qua mình xem đám tang cũng nước mắt ngắn dài ... Một kiếp người sao ngắn quá, hết Phi Nhung giờ lại đến Tường Khuê 😢.

Vận mạng ... Có lần anh cũng bảo em như thế... Vết thương lòng vẫn còn rưng rức khi giao mùa...

Mạ có lần cũng bảo em, Trời cho mình phần này, Ông sẽ lấy lại phần khác để bù đắp cho người thiệt thòi...

Hồi Tường Khuê vừa mới xuất hiện trên chương trình Thúy Nga Paris By Night, Mạ đã nói "TK có nét giống Tổng thống Ngô Đình Diệm", nhưng hồi đó mình không để ý lời của Mạ, chỉ xem thoáng qua rồi vội vã đi, mình chẳng bao giờ có thời gian ngồi chung với gia đình để xem cho trọn cuốn ca nhạc hay phim. Hôm qua nay mình xem lại ảnh xưa cố tìm nét giống nhau giữa hai người...

No comments:

Post a Comment