Sunday, March 27, 2022

Music Box #46: Tình Bạn - Như Quỳnh, Thanh Hà, 3 Con Mèo

Tình Bạn



Music Box #46

1. LK Tôi Yêu / Tôi Yêu, Tôi Thích, Gia Đình Tôi (Phương Uyên) 3 Con Mèo
2. LK Mẹ Yêu / Mẹ Yêu, Bà Tôi (Phương Uyên) 3 Con Mèo 9:49
3. Giá Như Mình Đừng Yêu Nhau (Phương Uyên & Vũ Thảo My) Thanh Hà 22:32
4. Đừng Hỏi Ngày Mai (Phương Uyên) Phương Uyên 39:50
5. Tổn Thương Này Đến Bao Giờ (Phương Uyên) Như Quỳnh 1:00:02
6. Call You An Angel (Phương Uyên) Thanh Hà 1:12:31
7. You & I / Tình Bạn (Phương Uyên) 3 Con Mèo, Như Quỳnh, Thanh Hà 1:23:02

Executive Producers: PAUL HUỲNH & MARIE TÔ 
Director: PAUL HUỲNH 
DOP: KEN NGUYỄN 
Technical Director: KEN NGUYỄN 
Lighting Director: MINH NGUYỄN 
Vocal Recording: HỒ DZƯƠNG 
Mix: JOHN TOMLINSON 
Audio A2: JIMMY HỨA
Production Coordinator: JOHN NGUYỄN
Cameras: PHẠM DUY TÍN
Brothers Band: 
HOÀNG BẢO (Piano) 
ADIN (Drums) 
NGỌC TRÁC (Guitar) 
QUỐC VIỆT (Guitar) 
DUY LUÂN (Bass)
CÔNG PHỤNG (Keyboard)
GORDON LIZAMA (Saxophone)
Make-Up: HƯƠNG VŨ - NGỌC NGUYỄN
Editor: KEN NGUYỄN - PAUL HUỲNH 

No comments:

Post a Comment