Wednesday, March 23, 2022

Tòa Án Tối Cao: Định nghĩa thế nào là "Đàn bà "?

Gần hai tuần nay mình cố gắng không xem những tin bực mình của bên lũ quỷ dân chủ, vì xem rồi là nỗi bực chồng chất , hơn nữa thời gian mình không còn bao nhiêu sau một ngày làm vất vả 11 tiếng trong sở, rồi thêm việc mua bán... nên trí óc mình lúc nào cũng bận. Mạ thường khuyên... con ơi, làm ít ăn ít, làm nhiều con phải nhọc tâm, không ai giúp con, con làm vậy để làm gì... nhưng số mình là số khổ, chịu thôi.

Bạn có thấy mình hổm rày thay đổi không, đăng vài albums nhạc gửi bạn nghe ... cầm chừng 😊, hổng thèm đăng chính chị chính em nữa. Vậy mà đêm nay thấy tin này, mình làm ngơ thì mình sẽ không phải là mình nữa.

Bà Mỹ đen KB được lũ quỷ nào đó xốc bả lên, đưa vô Tòa Án Tối Cao. Mấy ngày hôm nay bả được khám xét đạo đức vì một nghị viên nào đó nói bả là một trong những tội phạm đồng lõa ấu dâm.

Hôm nay 3/23, người ta tiếp tục hạch hỏi bà đen KB ...
du định nghĩa thế nào là đàn bà?

Một câu hỏi dễ như thế vậy mà bà Mỹ đen KB trả lời:
Tôi không học sinh học thường thức nên tôi hông biết thế nào gọi là đàn bà. Chết chửa!

Đó bạn thấy hông, đàng đàng là một người học luật đang bước mấy chục bậc thang để thành Chánh Án trong Tòa Án Tối Cao Hoa Kỳ, rứa mà bả hông biết "Định nghĩa đàn bà là gì? ", thì nước Mỹ không lao xuống hố mới là chiện lạ .

Đã vậy, các mạng xã hội online nó che, xóa hết những tin tức bất lợi cho đảng xã hội đen của chúng. Và gần đây twitter có một trò mới, những accounts của ai bênh vực cho TTTrâm nhưng họ dùng "sai" từ đi để tránh lũ sâu bọ bò theo. Nếu phe ta có số người đăng ký theo đọc từ vài chục ngàn cho đến cả triệu là twitter tự động "khóa" những lời tweets đó cho dù không phạm luật, lũ nó tự động làm mờ màn hình và bắt buộc mình phải login để đọc, hì hì, lũ nó làm vậy chắc là muốn theo dõi bạn đã từng ghé chân qua những nơi đâu, đọc những gì là nó biết tư tưởng bạn thế nào ...


Mời Quý khách bấm lên twitters để xem, nghe kỹ chánh án tương lai của Hoa Kỳ



WOMAN OF THE YEAR 2022









No comments:

Post a Comment