Tuesday, October 18, 2022

Chỉ có ở Gia Nã Đại: Uber Eats phục vụ cần sa đến tận nhà 😊

Hôm rồi mình ghé thăm người bạn, đi ngang qua một tiệm bán cần sa, thấy họ treo bảng "thử hút miễn phí", mình cười vu vơ. 😊

Khi gặp bạn, mình bảo "Bồ có biết tiệm ở phố bồ nó cho free cần sa hông? ". Nàng-"Vậy sao?". Bồ hổng tin thì đi với mình xem. Coi bộ tụi nó dạo này ế ẩm quá, người ta không có tiền chạy gạo thì làm gì có đến vụ tiên nâu. Nay tụi nó muốn câu sấp nhỏ cho nghiện, chứ đám già đầu như mình coi bộ khó à nha. Nhỏ bạn cười nghiêng ngả còn bồi cho mình một câu "mi nói như bà cụ... non" 😊

(hình như các cụ ám chỉ tiên nâu là cần sa, đêm hôm qua mình nghe Ông Phạm Duy đọc truyện, ông bảo giòng họ nhà ông có rất nhiều người mở tiệm Tiên Nâu ở Hà Nội từ thời xa lơ xa lắc. Hay nhỉ 😊 )







👉 Uber Eats phục vụ mang cần sa đến tận nhà 👈

No comments:

Post a Comment