Friday, January 13, 2023

Cô vịt: Khi báo lề trái hé chút sự thật



Mời Quý khách xem vài clips 









Hiện nay báo chí lề trái ra rất nhiều tin về sự độc hại của chích cô vịt, nhưng hình như người dân vẫn còn mù mờ về thông tin, họ vẫn đi chích đều đều.

Chiện anh Năm, cách đây ba ngày, anh kể khi không trong sở có ông kia mới 50 tự dưng ngã ra chết tại chỗ làm, còn ông khác thì xin nghĩ vì đứa cháu gái mới 22 tuổi bị tim cũng bị chết. Anh Năm bảo "thật là lo lắng". Mình trả lời "too late"

Còn mình hôm cuối năm đi chùa làm công quả, gặp chị kia mình hỏi thăm sức khỏe rồi hỏi anh đâu, chị bảo ổng chết từ năm ngoái. "Anh bị sao vậy chị?". Chi. trả lời "Hồi ảnh chích 2 mũi đầu không sao, đến lần chích dậm về ảnh than mệt, rồi hai ngày sau là ảnh đi luôn. Chở vô nhà thương họ khám tử thi thì họ bảo máu đông trong tim gan phổi ..." Và con rất nhiều các bác cũng đã ra đi.

Mình nghe tin buồn quá nhưng hông muốn nói nữa. Thứ ba mình đi làm, ông sếp vô phòng mình dáng say say hỏi "Nora, em có thuốc Tylenol không? ". Mình bảo "Em không uống thuốc nên hông có. Anh bị sao vậy?". Ảnh bảo "Hôm qua đi chích dậm bữa nay thấy mệt và đau trong người ". Anh nói rồi xin kiếu ra khỏi phòng, anh vắng mặt hổm rày, hổng biết chuyện gì đã xảy ra với anh.

Hổm nay, hễ mở yahoo ra là có tin người bị chết vì tim...


👉  Chiện ngũ giác đài, có phải sự thật? 👈
👉 Spike Protein 👈
👉 Chính phủ nói: Có chích cũng như không 👈







No comments:

Post a Comment