Monday, January 23, 2023

Nhật Bản: Hạ cấp từ cô dịch sang cúm

Tính đến ngày 21/1/2023 là tròn 3 năm từ khi cô vịt phát động chiến ... dịch. Hai năm trước, mình đã xem lại sách và năm rồi mình đăng một tấm ảnh có cái kiếng lúp ở diễn đàn kia ngầm báo là... cô vịt chỉ là cúm xin đừng chích nữa, nhưng mình lại cười cười viết... quyển sách này cho vô sọt rác là vừa... 😊 Không biết chị có để ý không mà lại khen cái kiếng lúp... đẹp ... và chắc cũng có nhiều người xem qua , họ ghét mình, gán cho mình là cu non cu già gì đó.

Nay tin tức lề trái mà họ nhân danh là "
truyền thông giòng chính" đã đưa ra ánh sáng trogn khi 3 năm qua họ giấu bặt. Thế mà ở diễn đàn nọ có bà kia là đốc tờ gì đó cứ bảo mọi người đi chích nữa, nhớ nhe 5-6 tháng thuốc dịch sẽ hết hạn và nhớ đi chích thêm nhe... Trời trời mình thấy qua nhưng... thôi, thời đại bây giờ ai tin ai mặc ai, ai dại ai khôn để sống đố mà ai biết... Họ ghét nhau chưởi nhau đến độ xem nhau như kẻ thù, bây giờ có hối....hmm, muộn rồi chăng hay là căm hờn nhau thêm nữa?







No comments:

Post a Comment