Thursday, December 19, 2019

Cuối năm nhiều chuyện


Cảm ơn Anh
Đêm hôm qua thức khuya viết vu vơ vài chữ vì… cái tivi vô tri vô giác kia, nó làm mình nhức đầu muốn chít, rồi mình lại vô blog kể lể lung tung. Xem đồng hồ, hmmm, qua 11 giờ đêm gió đông bên ngoài gầm rú, mình tự bảo mình… toàn làm chuyện vô bổ…

Sáng nay rảnh, biết là vô bổ nhưng mình cũng nên cất nó lại khi về già mang nó ra đọc cho vui. Vừa mở cửa , mình ngạc nhiên hết sức sao năm 2019 mình chỉ có hai chuyện mà không là nhiều chuyện. Có phải tuổi càng lớn thì ta càng im rồi lặng luôn không? 😊😊

Mình nhìn cái lý lịch nhiều chuyện của mình từ 2016 đến nay đó là chứng minh cho cái sự già của mình, chưa kể những cái vu vơ mình để ở những websites khác mãi từ năm 2008, quá ư là nhiều chuyện. Nhìn cái list rồi nhìn ra khung cửa sổ mùa đông, trời xanh xanh, nắng mong manh, mây thanh thanh, cây long lanh, một nhánh hoa phong lan đang trổ nụ đón Xuân 2020 về, mình chăm chút ngắm hàng ngày, cưng lắm, nàng ở trong văn phòng mình đã gần 6 tháng rồi đó, đến bây giờ nàng mới mang lại niềm vui, mình tự dưng cười vu vơ với chân trời vô tận 💟😊

Khung trời xanh ngày hôm nay 12/19/19

Cách đây một năm, cô bạn ghé thăm văn phòng tôi, đến khi nàng rời khỏi tôi mới biết nàng đã để lại cho tôi vài chữ dán gần bên khung cửa sổ "Wow, what a lovely view" .  Mình không  hiểu tại sao những rễ cây hoa phong lan bò ra ngoài nhiều quá, mình nhìn thấy hơi sợ… ma , mình muốn hỏi Anh Tư nhưng hông dám bước vô nhà ảnh nên mình đã đưa kéo cắt hết,  



1 comment:

  1. https://i.postimg.cc/brZxGGpd/20191221-155202.jpg

    Cám ơn V. Chúc V một mùa lễ và một năm mới an lành mạnh khỏe

    ReplyDelete