Sunday, June 17, 2018

Công dụng của chiếc khăn trải ngang trên giuờng ngủ ở khách sạn


Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao lại có chiếc khăn vắt ngang trên giường trong phòng ngủ ở khách sạn chưa ? Nếu bạn thắc mắc mà chưa có câu trả lời thì xin mời bạn xem tiếp phần dưới bài này nhé.

Dùng để trang trí

Thường tất cả các khách sạn, nhà nghỉ đều sử dụng ra gối trên giường là màu trắng, vậy nên chiếc khăn trải cuối giường thường được thiết kế bởi màu sắc khác để làm nổi bật chiếc giuờng .

Dùng để chân

Có một số người thường có thói quen không cởi giày hoặc đi nguyên vớ và nằm lên giường. Với những người có thói quen này thì hãy đặt chân lên tấm khăn trải để tránh mùi hôi, bụi bẩn ám vào chăn gối cũng như ra giường nhé .

Dùng để đồ dùng cá nhân

Thường khi vừa vào phòng khách sạn, bạn mang theo những vật dụng như túi xách, ba-lô, điện thoại, máy ảnh, mũ, nón…vv. chiếc giường chính là nơi để đồ thuận thiện của đa số khách trọ.

Thế nhưng, đừng vội vàng đặt những vật dụng này lên phần ga trải giường màu trắng, tấm vải ngang đặt trên giường chính là nơi để bạn đặt các vật dụng cá nhân của mình đấy nhé.

Công dụng của tấm vải trải ngang đó là để cho bạn đặt những vật dụng lỉnh kỉnh đó để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bám trên giường.

Dùng đặt thức ăn

Với những vị khách có thói quen ăn uống trên giường thì miếng khăn trải này có tác dụng vô cùng hữu ích. Trong mỗi lần ăn vặt, uống trà hay thậm chí là ăn sáng tại giường, bạn có thể sử dụng tấm khăn này để tránh đồ ăn thức uống làm bẩn ra giường.

Dùng để lót khi làm “chuyện ấy” (vụ này tôi chưa nghe qua 😊)

Tấm khăn trải này còn có một lợi ích vô cùng tế nhị là giành cho các đôi uyên ương xử dụng làm miếng lót bên trên vải ga trắng của nệm khi làm “chuyện ấy” để chăn nệm không bị vấy bẩn.

Bạn có còn biết thêm công dụng nào nữa không, cho tôi biết với nhé 😊

(siu tìm)

No comments:

Post a Comment