Saturday, September 11, 2021

Chín một1: Giàn cảnh nổ 1 góc của ngũ giác đài, nó tuồn 2.3 triệu tỉ của dân



Có phải lũ quỷ đặt p.ọ.m. cho nổ rồi hô hoán cho người khác, và là âm mưu rất xảo quyệt để ăn cướp tiền của dân.  rồi lại đổ thừa do .... máy móc quá đát ...  

Và giờ đây 2021 bổn cũ soạn lại, ngâm tôm dân mình bên a phú hãn để bày trò trả tiền chuộc con tin... Thêm cô vịt cô hồn nữa, lũ quỷ đã cướp trắng sức lao động của dân, qua cách xuất tiền cho không qua ba đợt rồi. Có bao giờ bạn thử hỏi số tiền đó đi đâu không, nhưng nợ nần chồng chất, 5 kiếp sau trả chưa hết nợ

Bây giờ mình đã trắng mắt ra. Nhìn cảnh chúng diễn tuồng mình chẳng còn chút xúc động. Mình chỉ thương cho những cảnh cơ hàn của dân trong đó có chính mình.


Mời quý khách bấm lên twitter để nghe ông R.ụ.m,f.ẹ.1.d nói gì




No comments:

Post a Comment